Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Xóa nhăn bằng dầu ô liu với 2 cách đơn giản mà hiệu quả

các bạn có thể tìm hiểu phương pháp xóa nhăn bằng dầu oliu vừa giúp tiết kiệm lại đem đến hiệu quả cao, nhằm mang lại cho các bạn làn da tươi trẻ hơn khi nếp nhăn hình thành. 

Xóa nhăn bằng dầu ô liu với 2 cách đơn giản mà hiệu quả

Các nghiên cứu đã chỉ rõ rằng, trong dầu oliu có chứa hàm lượng vitamin E, A cùng với các loại khoáng chất tự nhiên, chất chống oxy hóa để giúp ức chế hoạt động của các hắc sắc tố melanin, ngăn ngừa nám da và giảm thiểu nếp nhăn một cách hiệu quả nhất. 

Xóa nhăn bằng dầu oliu nguyên chất 


Một trong các cách xóa nhăn bằng dầu oliu được thực hiện một cách đơn giản và đem đến hiệu quả cao chính là sử dụng dầu oliu nguyên chất. các bạn chỉ cần rửa thật sạch da mặt của mình để tẩy sạch đi các tế bào chết rồi thoa một lớp tinh dầu thật mỏng nhẹ nhàng lên da. Đợi trong khoảng thời gian nửa tiếng để các dưỡng chất được thấm sâu hơn thì các bạn rửa thật sạch da mặt của mình. Kiên trì áp dụng phương pháp này trong vòng khoảng 1 tháng để có được kết quả xóa nhăn cao nhất ngay tại nhà. 

Xóa nhăn bằng dầu oliu cùng mật ong và trứng 


Mật ong có chứa một hàm lượng vitamin C rất cao, cùng với nhiều hoạt chất dưỡng ẩm để nuôi dưỡng da trắng mịn hơn. Trong khi đó, protein có chứa ở trong trứng gà sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết để giúp kích thích sản sinh ra tế bào mới, cho làn da trở nên trắng sáng hơn rất. Do đó, các bạn nên kết hợp dầu oliu, mật ong cùng với trứng để có được mặt nạ xóa nhăn với hiệu quả cao nhất. 

Nguyên liệu cần phải chuẩn bị
+ 2 thìa dầu oliu 
+ 1 thìa mật ong 
+ 1 lòng trắng trứng 

Cách căng da mặt đơn giản như sau: các bạn đem trộn thật đều các nguyên liệu cần chuẩn bị với nhau để có được 1 hỗn hợp đặc sánh. Sau đó, thoa một lớp thật mỏng lên vùng da, massage nhẹ nhàng trong khoảng thời 20 phút để các chất tự nhiên có thể thẩm thấu vào sâu trong da thì dùng nước ấm để tiến hành rửa sạch mặt là được. Với mặt nạ trẻ hóa da mặt từ tự nhiên này, các bạn nên áp dụng 4 lần mỗi tuần để có được làn da tươi trẻ hơn. 

Lưu ý khi tiến xóa nhăn bằng dầu oliu 


Phương pháp xóa nhăn bằng dầu oliu thực hiện rất đơn giản, nguyên liệu thì rất sẵn có trong gian bếp nhà bạn lại đem lại 1 hiệu quả cao khi bạn áp dụng trong khoảng thời gian dài, dành cho trường hợp nếp nhăn mới được hình thành. Khi làn da nhăn nheo ở trên toàn mặt, nếp nhăn hằn sâu hơn thì đây không phải là một giải pháp thích hợp nhất.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét