Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Căng da mặt bằng Thermage hãy cùng tìm hiểu xem nhé

Ngày nay, công nghệ căng da mặt bằng Thermage hiện đang thịnh hành và được rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ứng dụng cho khách hàng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu để có một cái nhìn rõ hơn về công nghệ căng da mặt hiện đại số 1 trên thế giới này nhé. 


Căng da mặt bằng Thermage chính là một công nghệ không xâm lấn tác động giúp làm săn chắc và hồi phục collagen ở trên cả 3 lớp của làn da. Hiệu quả đạt được là do tác động của công nghệ "RF Điện dung" (CRF) rất độc đáo của Thermage, đã làm nóng một cách rất mạnh mẽ và đồng nhất phần khối collagen ở sâu dưới lớp bì và lớp mỡ dưới làn da, làm cho da trở nên săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải thiện được cấu trúc và vẻ tươi sáng của làn da. Năng lượng sóng điện từ công suất cao được đưa sâu qua da, nhưng sẽ không làm nóng lớp da bên trên do đầu ThermaTip được thiết kế rất đặc biệt, có sử dụng một chất làm lạnh chuyên dùng Cryogen để giúp bảo vệ bề mặt da trước, trong, và cả sau khi xung CRF đã đi qua. 

Quy trình làm căng da mặt bằng Thermage: 

1. Thăm khám và tư vấn 

Bác sĩ hoặc các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám cụ thể, đánh giá được mức độ chảy xệ, lão hoã của vùng da đang cần điều trị. 

2. Làm sạch vùng da cần điều trị 

Bác sĩ hoặc các chuyên gia sẽ tiến hành làm sạch da vùng cần điều trị trước khi tiến hành nâng cơ, xóa nhăn và căng da bằng Thermage. 

3. Dán giấy trị liệu tiến hành thoa gel lên vùng điều trị 

Dán giấy và thoa del lên trên vùng điều trị để quá trình căng da mặt được diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn 

4. Thực hiện nâng cơ xóa nhăn bằng công nghệ Thermage 

Đưa đầu tuýp tiếp xúc với vùng da cần điều trị với mỗi lần tiếp xúc với thiết bị đầu Tip Thermage, các bạn sẽ cảm thấy có độ nóng thoáng qua ở sâu trong làn da khi năng lượng RF được đưa vào trong da của bạn và mô ở dưới da. Cảm giác nóng sâu này cho biết là sợi collagen đã đạt đến 1 lương nhiệt có hiệu quả để có thể làm săn chắc da. ( Với mỗi vùng điều trị lại có một đầu tuýp phù hợp để nhằm mang lại 1 hiệu quả điều trị toàn diện nhất). 

Sau khi điều trị bằng công nghệ Thermage các bạn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt rất bình thường ngay mà không hề có bất kỳ một cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. 

Khi đi căng da mặt, các bạn hãy nên chọn trung tâm thẩm mỹ nào có ứng dụng căng da mặt bằng Thermage nhé.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét