Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt hoàn toàn từ tự nhiên

Hãy tham khảo cho mình mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt thích hợp nhất với làn da để từ đó có thể dễ dàng xóa bỏ được các nếp nhăn cũng như vùng da chùng nhão, để cho gương măt tươi trẻ trông thấy. 

Mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt hoàn toàn từ tự nhiên

Mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt bằng lòng trắng trứng gà


Một trong các loại mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt được thực hiện rất đơn giản và đem lại hiệu quả cao mà các bạn không nên bỏ qua chính là sử dụng lòng trắng trứng gà. Lòng trắng trứng gà sẽ giúp cải thiện các vết chân chim, cho làn da trở nên săn chắc hơn và tươi trẻ hơn. 

Cách làm mặt nạ xóa nếp nhăn loại này thực hiện như sau: Các bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng gà rồi đe thoa đều lên da mặt trong khoảng nửa tiếng đồng hồ. Khi mặt nạ đã khô lại thì các bạn rửa thật sạch với nước ấm. Chỉ cần kiên trì áp dụng trong một thời gian dài các bạn sẽ nhận thấy gương mặt mình tươi trẻ hơn và các lỗ chân lông dần được thu nhỏ lại. 

Mặt nạ xóa nếp nhăn trên vùng mắt với đu đủ chín 


Một mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt tự nhiên mà có khả năng làm giảm nếp nhăn và cho làn da căng mịn chính là mặt nạ đu đủ chín. Các bạn chỉ cần nghiền thật nhuyễn miếng đu đủ ra để lấy nước ép nguyên chất rồi nhẹ nhàng đắp đều lên vùng da mặt. Khi mặt nạ khô lại ở trên da trong khoảng 20 phút thì các bạn rửa thật sạch mặt là được. Để có được kết quả xóa nhăn một cách tốt nhất thì các bạn nên đắp mặt nạ xóa nếp nhăn này trong thời gian dài. 

Mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt với khoai tây 


Muốn đánh tan nếp nhăn để cho vùng da xung quanh mắt trở nên căng mịn hơn thì các bạn cần sử dụng khoai tây chín. Tiếp đó, nghiền thật nhuyễn khoai tây rồi trộn đều với mật ong nguyên chất. Đắp nhẹ nhàng loại mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt lên da vùng mặt trong khoảng 30 phút. Loại mặt nạ này sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết nhất cho da chắc khỏe, tươi trẻ từ sâu bên trong. 

Trên đây là những loại mặt nạ xóa nếp nhăn được chiết xuất từ thiên nhiên được các chị em đông đảo áp dụng hiện nay. Chỉ cần kiên trì áp dụng trong một thời gian dài thì bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nét ở trên da mình. Tuy nhiên, các bạn không có nhiều thời gian rảnh rỗi thì hoàn toàn có thể tìm hiểu và lựa chọn công nghệ HIFU Ultrafomer. Đây là công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa làn da không phẫu thuật hiện đại hàn đầu trên thế giới hiện nay.
2

2 nhận xét: