Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

3 tuyệt chiêu và cách triệt lông nách hiệu quả không cần nhíp

Nhổ lông nách bằng nhíp sẽ khiến bạn bị đau và lỗ chân lông to, xù xì dưới vùng cánh sẽ mất thẩm mỹ lắm đấy! Hãy khám phá 3 cách triệt lông nách với trứng gà sau đây!

Một trong những sự ái ngại của các chị em là da vùng nách xù xì và không mịn màng, đây là một điểm trừ to lớn đặc biệt là khi diện áo 2 dây hoặc thời trang sexy. Việc cầm nhíp nhổ lông nách thường sẽ ngốn rất nhiều thời gian cũng như khiến lỗ chân lông to và da vùng cánh lại dễ bị thâm mà không trắng sáng. Hãy thử 3 mẹo nhỏ triệt lông vùng nách đơn giản tại nhà với trứng gà không đau sau đây!



1. Cách nhổ lông nách với trứng gà và chanh

- Bạn cần tách lấy lòng trắng trứng gà + 1 thìa nước cốt chanh để tạo hổ lốn keo diệt lông.

- Thoa hỗn tạp này lên vùng cánh hoặc nơi cần triệt tiêu lông.

- Sau đó dùng giấy sạch dán đều lên (bạn có thể sử dụng miếng mặt nạ giấy có bán trong siêu thị nhé)

- Đợi đến khi giấy khô (như lột mụn) thì giật ngược giấy theo chiều lông mọc một cách dứt khoát.

- thực hành 2 lần/tuần, khoảng từ 3 lần trở lên, bạn sẽ thất rõ sự đổi thay của vùng da dưới cánh tay mình, nó hoàn toàn sạch lông mà mịn màng hơn hẳn so với nhổ lông bằng nhíp.

2. Dùng lòng trắng trứng gà + bột nghệ để wax lông vùng cánh

- Bạn cần 1 lòng trắng trứng gà + 1 thìa bột nghệ nguyên chất + 1 thìa sữa tươi không đường.

- Làm sạch khu vực vùng nách, sau đó thoa hổ lốn wax lông an toàn này lên.

- Không cần phải dán giấy lên, bạn chỉ cần để hẩu lốn khô lại trong 20 phút và bóc nhẹ ra, sau rốt rửa lại với nước ấm.

- Những sợi lông măng sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng, một tuần có thể ứng dụng từ 2 - 3 lần, trong vòng 3 tháng bạn sẽ có một trải nghiệm rõ rệt đầy tự tin khi vươn cao vùng cánh lên đấy nhé!

3. Kết hợp lòng trắng trứng gà + giấm + bột gạo

- Hãy chuẩn bị các nguyên liệu gồm: tròng trắng trứng gà, giấm, bột gạo.

- Trộn quơ theo tỉ lệ đều nhau để tọa hỗn tạp sệt.

- Làm sạch vùng nách và thoa nó lên, sau khoảng 15 phút dùng khăn lau sạch lại.

sử dụng trứng gà trong các công thức cách làm triệt lông nách mà không cần dùng nhíp xem ra khá đơn giản đúng không nào? Tuy nhiên, lưu ý với các bạn đây là khu vực da nhạy cảm nhé, do vậy khi thực hành bạn cần phải chú ý những lưu ý sau đây nhằm mục đích phát huy hiệu quả làm sạch lẫn trông nom nó tốt nhất.

Với vùng lông nách bạn nên thực hành việc triệt lông thường xuyên, thường thì lông nách dài khoảng 2mm là bạn nên thực hành triệt lông.

Một điều bạn cũng cần lưu ý là khi thực hành xong việc tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên, để tránh tình trạng thâm da, khi tắm bạn nên dùng chanh chà xát nhẹ nhõm lên vùng nách để loại trừ vết thâm và mồ hôi.

Để tránh thương tổn da, bạn nên tẩy tế bào chết trước khi triệt lông nách tại nhà.

Sau khi thực hành phương pháp tẩy lông nách thiên nhiên bạn hãy thoa một ít kem dưỡng ẩm hạp lên da để giúp nó trắng sáng và hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên nếu vùng nách bạn bị thâm và tìm cách chưa trị nhanh nhất hoặc không có thời kì để thực hành 3 phương pháp trên thì bạn có thể tìm một dòng sản phẩm để dưỡng da vùng dưới cánh tay, vùng nách hoặc bất cứ vùng da nhạy cảm nào hao hao, giúp các khu vực dễ bị thâm đen này trở thành trắng sáng và mịn màng hơn bạn có thể tham khảo một thương hiệu khá nổi danh trong lĩnh vực này, đó chính là Bella Belle - thương hiệu mỹ phẩm chăm nom các vấn đề mẫn cảm được bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại.

Kem làm trắng da vùng mẫn cảm Bella Belle SPF 46 với những thành phần thiên nhiên và đặc biệt chuyên dụng trong việc dưỡng trắng da vùng nhạy cảm, giúp cải thiện sự thô sần cũng như lỗ chân lông to ở những khu vực như nách, bẹn, cô bé,... được nhiều người dùng yêu thích và tin cậy.

Một số công dụng trổi:

Làm trắng da vùng nách, vùng bẹn và một số vùng nhạy cảm như mông khá an toàn và hiệu quả dài lâu. hợp cho cả nam và nữ, công thức với thành phần thiên nhiên an toàn, làm trắng da vùng mẫn cảm tốt Sản phẩm không chứa màu, hương liệu nhân tạo và cồn gây kích ứng cho những vùng da mẫn cảm.

Nhiều người dùng đã tỏ ra khá ưng với dòng sản phẩm chuyên dụng phục vụ cho nhu cầu làm trắng da "khu vực tế nhị" này, bởi lẽ nó mang lại hiệu quả như trông mong và đem lại sự tự tin hơn cho các chị em trong cuộc sống đặc biệt là chuyện ấy

Bạn có thể click vào nút xem thêm bên dưới để được mua kem làm trắng da vùng mẫn cảm Bella Belle SPF 46 đúng cỗi nguồn, xuất xứ và được các chuyên gia  tham mưu bạn cách chăm chút gia tốt nhất.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét