Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Tuyệt chiêu trẻ hóa da mặt với sen độc đáo và hiệu quả

Các phương pháp trẻ hóa da mặt với sen đã được chị em biết đến và truyền tai nhau để áp dụng tại nhà nhằm mang lại một vẻ đẹp trẻ trung, hồng hào cho gương mặt cũng như giúp cho phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống. 

Tuyệt chiêu trẻ hóa da mặt với sen độc đáo và hiệu quả

Tại sao nên tiến hành trẻ hóa da mặt với sen? 


Sen được coi là một trong các loại hoa có khả năng chữa được “bách bệnh”. Tất cả các bộ phận của nó như tâm sen, lá sen, hạt sẹn đều có tác dụng làm đẹp cho da và chữa bệnh. Trong củ sen và hạt sen có chứa hàm lượng enzym methyltran rất lớn, có công dụng kích thích tái tạo làn da, làm cho làn da thêm căng tràn sức sống và tươi trẻ hơn rất nhiều. 

Đặc biệt, hoa sen có chứa nhiều lượng vitamin C, A, giàu axit linolic, sắt, kẽm có tác dụng giúp kích thích lưu thông mạch máu, nhằm ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Tùy từng đặc điểm của mỗi làn da mà các bạn có thể lựa chọn cho mình cách trẻ hóa da mặt với sen hiệu quả tương ứng. 

Các cách trẻ hóa da mặt độc đáo với sen 


Trẻ hóa da mặt với hạt sen 


Hạt sen có tính mát thường có tác dụng giúp thanh nhiệt và làm mát cơ thể. Không những thế, hạt sen còn có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, có khả năng ngăn ngừa các hoạt động của các gốc tự do, cho làn da trở nên trẻ trung và tươi sáng hơn rất nhiều. 

Cách trẻ hóa da mặt với sen đơn giản nhất chính là đun hạt sen uống mỗi ngày. các bạn có thể hòa với chút đường phèn và bỏ vào trong tủ lạnh rồi uống dần sẽ được món chè sen giàu dinh dưỡng mà lại rất tốt cho việc chăm sóc da. 

Trẻ hóa da mặt với lá sen 


Lá sen cũng được phái đẹp coi là “thần dược” tự nhiên để giúp làm đẹp cho da một cách tốt nhất. Bạn chỉ cần rửa thật sạch lá sen tươi rồi sau đó đem hãm với nước nóng uống hàng ngày sẽ giúp thanh nhiệt, xóa bay đi mụn và bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời. 

Kiên trì áp dụng cách trẻ hóa da mặt với sen này ở trong khoảng 1 tháng, các bạn sẽ thấy làn da mình trở nên căng mọng và tươi trẻ hơn. 

Trẻ hóa da mặt bằng cánh sen 


Từ lâu, cánh sen đã có công dụng tẩy sạch tế bào chết, kích thích tái tạo lại làn da mới và cho làn da trở nên trẻ đẹp hơn. Đặc biệt, tinh dầu tự nhiên có chứa ở trong cánh sen còn làm lưu thông khí huyết, cho da trở nên trắng hồng hào và luôn căng mịn. 

Để có được một kết quả trẻ hóa da mặt với sen hiệu quả nhất, các bạn nên chọn hoa sen trắng. Sau đó, rửa thật sạch và ra thanh thái lát từng miếng, ngâm mình vào trong bồn tắm nước ấm cùng với cac cánh sen rồi tắm thật sạch. 

Trên đây là các cách trẻ hóa da mặt với sen để giúp bạn dưỡng ẩm cho da căng mịn và trẻ đẹp tự nhiên nhất. các bạn lưu ý là khi áp dụng các bí quyết này cần phải được thực hiện trong thời gian dài và đều đặn mới có được một kết quả như mong muốn. Cần sử dụng sao cho phù hợp với làn da của bạn nhất, tránh lạm dụng cách trẻ hóa da mặt với sen này để làm ảnh hưởng đến sức khỏe và làm da mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét