Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Ngỡ ngàng với loại nước uống căng da đến từ Nhật Bản

Làn da của các chị em ở giai đoạn ngoài 25 tuổi và sau sinh sẽ có nhiều thay đổi do tác động bên ngoài và bên trong. Biến đổi rõ nhất và dễ thấy nhất là da không còn trắng sáng, xuất hiện nhiều vết nám, da sạm màu khiến nhiều chị em lo lắng. Vì vậy, việc giữ gìn cũng như phục hồi da đúng cách phải được ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng tham khảo một số  thông tin hữu ích dưới đây để hiểu hơn tại sao sao nhau thai cừu Nhật Bản đang trở thành trào lưu làm đẹp mới nhất được các chị em rất tin dùng nhé. 
Ngỡ ngàng với loại nước uống căng da đến từ Nhật Bản

Theo các nhà khoa học thì bằng cách kích hoạt nguyên bào sợi, nhau thai cừu sẽ giúp tăng lượng collagen, elastin, tái tạo cũng như sản sinh tế bào, trả lại tính đàn hồi cho làn da. Nhau thai cừu cũng có tác dụng giúp chống oxy hóa, cải thiện chức các năng trao đổi chất để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hô hấp ở trong các mô da. Chúng giúp làm mờ đi các nếp nhăn sâu và cải thiện được tình trạng da chảy xệ. Nhau thai cừu cũng có chứa nhiều amino acid và enzym SOD giúp ngăn chặn và đào thải các hắc sắc tố melanin, giúp loại bỏ các vết nám và vết thâm hiệu quả. 

Đặc biệt, ở trong nhau thai cừu còn chứa yếu tố kích thích tăng trưởng các tế bào biểu bì (EGF), có vai trò tạo tín hiệu cho sự tái tạo tế bào của làn da, thúc đẩy quá trình thay da, tái tạo những tế bào da bị tổn thương nên giúp làm mờ nhanh tàn nhang, làm trắng da, mờ sẹo, giúp phục hồi rất nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và làm chậm lại quá trình lão hóa da. 

Bằng sự tiến bộ của khoa học kết hợp cùng với quy trình sản xuất công nghệ cao hoàn toàn khép kín, các nhà khoa học tại tập đoàn Kyowa (Nhật Bản) đã tổng hợp 150.000mg tinh chất nhau thai cừu tinh khiết, 30.000mg collagen thủy phân, bổ sung thêm sữa ong chúa, chiết xuất từ nhân sâm và rất nhiều dưỡng chất quý hiếm vào trong sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) Fracora Placenta 150.000mg Nhật Bản - nước uống từ nhau thai cừu đang được ưa chuộng tại Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc. 

Chiết xuất từ nhau thai cừu (hàm lượng cao, lên tới 150.000mg) có trong TPCN Fracora Placenta 150.000mg giúp đánh thức các tế bào không hoạt động ở trong cơ thể, cung cấp các vitamin, amino acid cần thiết, tái tạo hồng cầu trong máu, từ đó kích thích được sự phát triển và hoạt động của mô hiện có, trẻ hóa tế bào, cho làn da mới mịn màng, kéo dài thêm tuổi thanh xuân, làm chậm quá trình mãn dục, điều hòa kinh nguyệt. Bên cạnh đó, Fracora Placenta còn có khả năng tăng cường độ ẩm một cách tự nhiên, giúp da cải thiện độ căng mịn, thúc đẩy được tốc độ thay da, giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da đã bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa da. 

Đặc biệt hơn, TPCN Fracora Placenta còn có chứa 30.000mg collagen thủy phân và elastin, giúp tăng cường sự kết nối giữa các tế bào, tái tạo được độ đàn hồi cho da, giúp da căng mịn và không bị chùng nhão, chảy xệ. Đồng thời, bổ sung collagen cũng sẽ giúp các vết thương mau lành sẹo, tăng cường độ chắc khoẻ của mạch máu và cấu trúc xương. 

Đồng thời, TPCN Fracora Placenta còn chứa các dưỡng chất quý hiếm như: Sữa ong chúa giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, giúp làn da căng mịn và sáng. Ngoài ra sữa ong chúa cũng có tác dụng giúp ăn ngon ngủ ngon, bồi bổ sức khoẻ. Chiết xuất nhân sâm sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và sự dẻo dai. Hyaluronic Acid - là phân tử dạng ở gel có khả năng giữ nước rất tốt - có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào, nhờ vậy làm tăng hiệu quả hấp thu của sản phẩm và giữ ẩm cho da.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét