Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Tẩy lông nách vĩnh viễn tại nhà cực đơn giản, an toàn, hiệu quả

Triệt lông nách vĩnh viễn nhiều nếu không được triệt đúng cách và kịp thời sẽ đấn đến những hậu quả như: Viêm nang lông, vi khuẩn dễ xâm nhập, mùi hôi..mội số những công thức tẩy lông nách vĩnh viễn tại nhà 1 cách đơn giản ở dưới đây sẽ giúp cho các chị em.




Bột nghệ+ chanh+ nước ép dưa chuột

Bột nghệ rất lành tính, có thể kháng khuẩn tẩy các tế bào triệt lông nách 1 cách hiệu quả khi kết hợp với chanh sẽ có những tác dụng khử mùi và sáng da.

Cách làm này chỉ cần trộn 2 thìa bột nghệ với nhau, nửa thìa nước cốt chanh với nước ép dưa chuột rồi bôi lên vùng da ở dưới cánh tay. Sử dụng đều đặn 2 lần mỗi tuần để triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà này. Bạn sẽ thấy được sự cải thiện đáng kể.

Lòng trắng trứng gà+ chanh

Lòng trắng trứng gà cũng được coi như là 1 loại wax là một trong những cách triệt lông nách hiệu quả an toàn và rất tốt cho làn da của bạn. Chỉ cần tác lòng trắng thêm 1 vài giọt nước cốt chanh. Bôi một lớp lên nách rồi dán miếng vải vào đợi đến khi thấy keo và khô lại thì giật mạnh.

Sau đó rửa sạch lại với nước, áp dụng đều đặn cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng có vùng da dưới cánh tay.

Lòng trắng trứng gà+ bột ngô

Trứng gà xứng đáng là phương pháp làm đẹp mọi thời đại của chị em phụ nữ. Tẩy lông nách vĩnh viễn tại nhàvới trứng gà cũng rất được ưa chuộng.

Cách làm: Trộn lòng trắng trứng gà với bột ngô, để trong 30p thì rửa sạch.

Những phương pháp trên sẽ không giúp bạn có kết quả lâu dài, lúc này bạn cần đến một phương pháp công nghệ cao để giúp triệt lông vĩnh viễn.

Bạn có thể tham khảo một số công nghệ triệt lông vĩnh viện Laser Diode của viện Dr.Skinlab Laser Doide là một trong những côngnnghệ Laser thế hệ mới nhất đến từ Mỹ,được cục quản lý được phẩm FDA công nghận về độ an toàn và hiệu quả của nó mang lại. Laser Diode khắc phục được tấy cả những nhực điểm của các công nghệ cũ có nhiều những tính năng vượt trội mà công nghệ cũ không thể nào có được.

Công nghệ Laser Diode mới nhất từ Mỹ có thể đem lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn ở những vùng da như: lông nách, lông tay, lông chân, lông vùng kín.


Điểm khác biệt khi bạn sử dụng công nghệ của viện chăm sóc da Dr.Spiller skinlab là việc kết hợp điều trị với dược mỹ phẩm sinh học cao cấp giúp làm tăng hiệu quả điều trị cho khách hàng.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét