Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

5 loại mỹ phẩm tự làm giúp căng da mặt siêu hiệu quả

Cùng tham khảo ngay 5 loại mỹ phẩm căng da mặt siêu hiệu quả và hoàn toàn từ tự nhiên để giúp bạn sở hữu được làn da đẹp mịn màng như tuổi đôi mươi. 

Cùng khám phá các công thức tự chế các loại mỹ phẩm căng da mặt hoàn toàn thiên nhiên rất đơn giản mà lại cực hiệu quả dưới đây nhé. 

5 loại mỹ phẩm tự làm giúp căng da mặt siêu hiệu quả

1. Tự làm mỹ phẩm căng da mặt từ bơ với mật ong 

Bơ với mật ong vốn được coi là một thần dược làm đẹp mà chị em hay sử dụng. Sự kết hợp của cặp đôi hoàn hảo này sẽ còn giúp bạn sở hữu làn da căng mịn nếu các bạn kiên trì áp dụng. 

Để thực hiện được tuyệt chiêu này, ác bạn nên say nhuyễn 1/5 quả bơ và trộn cùng với 1 thìa cafe mật ong. Đắp hỗn hợp này lên trên mặt đến khi nào mặt nạ khô thì mới rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì áp dụng 3 lần mỗi tuần để cảm nhận hiệu quả lâu dài nhé. 

2. Mỹ phẩm căng da mặt bằng đu đủ 

Tương tự như công thức tự chế mỹ phẩm căng da mặt từ quả bơ, các bạn cũng làm tương tự nhé. Say nhuyễn 1/4 quả đu đủ ra rồi trộn lẫn với 3 đến 4 thìa sữa chua không đường. Sử dụng để chế mặt nạ. Để nguyên khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa lại với nước sạch. Áp dụng 2 tuần mỗi lần. Loại mỹ phẩm từ tự nhiên này không chỉ sẽ giúp căng da mặt mà nó còn làm mờ những vết thâm nám cực kỳ hiệu quả nữa đấy. 

3. Tự chế mỹ phẩm căng da mặt với khoai tây 

- Chuẩn bị: 1 củ khoai tây và một ít sữa tươi không đường 

- Thực hiện: Khoai tây mang luộc chín, say nhuyễn. Sau đó trộn đều với hỗn hợp sữa tươi và khoai tây ở dưới dàng sền sệt. Sau đó thoa đều lên trên mặt. Để khoảng 20 phút rồi mới rửa lại với nước ấm 

- Thực hiện 2 đến 3 lần/ tuần 

4. Mỹ phẩm căng da mặt được chiết xuất từ bơ và sữa chua 

- Nguyên liệu: Bơ và sữa chua không đường 

- Cách làm: Bơ say ra thật nhuyễn. Trộn đều với sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 20 phút thì rửa lại cho sạch với nước 

- Thực hiện: 3 đến 4 lần/ tuần 

5. Tự làm mỹ phẩm với gấc để làm căng da mặt 

Mỹ phẩm căng da mặt được làm từ mặt nạ gấc hoàn toàn từ thiên nhiên được rất đông đảo phái đẹp áp dụng. Cách làm mặt nạ này cũng vô cùng đơn giản 

- Nguyên liệu: gấc, mật ong và sữa chua không chứa đường 

- Cách làm: Bạn lấy phần thịt gấc (phần đỏ đỏ và bỏ hạt) sau đó trộn đều lên với một chút mật ong và sữa chua không đường. Say nhuyễn hỗn hợp ra. Đắp trực tiếp lên vùng mặt. Để khoảng 30 phút rồi rửa lại cho sạch bằng nước ấm. 

- Thực hiện: 3 lần mỗi tuần 

Trên đây là 5 loại mỹ phẩm giúp làm căng da mặt hoàn toàn từ tự nhiên rất được lòng phái đẹp. Những loại mỹ phẩm căng da mặt này không chỉ rất chi an toàn mà còn giúp da trắng sáng, mịn màng hơn nhiều. Hãy tự chế cho riêng mình một loại mỹ phẩm căng da mặt vừa ngon bổ rẻ để có thể đẹp hơn mỗi ngày nhé.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét