Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Căng da mặt chảy xệ với 3 bí kíp siêu hiệu quả

Bước vào đến thời kỳ tiền mãn kinh, làn da của các chị em phụ nữ trở nên nhạy cảm hơn, khả năng tự bảo vệ khỏi những tác nhân gây lão hóa cũng trở nên thấp hơn. Làn da trở sẽ xuất hiện các vết thâm nám, nhăn nheo, chảy xệ và mất tính đàn hồi. Để khắc phục được tốt tình trạng trên có rất nhiều phương pháp, bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số phương pháp căng da mặt chảy xệ hiệu quả. 

Căng da mặt chảy sệ với 3 bí kíp siêu hiệu quả

3 bí kíp giúp căng da mặt chảy xệ siêu hiệu quả


Căng da mặt chảy xệ bằng việc massage da mặt, tẩy tế bào chết một cách thường xuyên. 

Massage da mặt thường xuyên chính là một trong những cách chăm sóc da mặt đặc biệt quan trọng. Massage cho da mặt vừa giúp bạn ngăn ngừa lão hóa làn da đồng thời cũng giúp làn da khỏe mạnh tránh được những tác nhân từ bên ngoài. Khi dùng các loại kem dưỡng vào thời điểm ban đêm, hãy kết hợp cùng với các động tác massage để sản phẩm được thẩm thấu tốt hơn đồng thời giúp nâng cơ mặt. Dùng các đầu ngón tay rồi nhẹ nhàng massage theo hình tròn & di chuyển khắp vùng mặt để kích thích được máu lưu thông, và làm giảm các dấu hiệu lão hóa làn da. Massage da mặt thường xuyên đây là 1 cách duy trì 1 làn da săn chắc và tươi sáng hơn, ngăn ngừa được tình trạng chảy xệ. Kết hợp với Massage vùng da mặt thường xuyên mỗi tuần các bạn nên tẩy tế bào chết 1 đến 2 lần, sau khi lấy đi các lớp tế bào chết cùng bụi bẩn, làn da sẽ tự sản sinh thêm các tế bào mới để giúp da trông sáng mịn hơn. 

Căng da mặt chảy xệ bằng việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng mỗi ngày. 

Một vóc dáng đẹp, một làn da tươi trẻ, không có dấu hiệu lão hóa, chảy xệ, nếp nhăn chính là kết quả của một quá trình ăn uống điều độ và hợp lý. Phần lớn các chị em phụ nữ muốn giữ vóc dáng thon gọn nên rất thường hay ăn kiêng, điều này không hẳn là xấu tuy nhiên hạn chế calo cũng nên ở mức vừa phải để có thể cung cấp đầy đủ năng lượng tối thiểu duy trì được hoạt động của cơ thể. Ăn nhiều rau xanh, hoa quả và hạn chế tối đa dầu mỡ sẽ cho các bạn một làn da không bị lão hóa và tươi trẻ, mịn màng. 

Đảm bảo đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể 

Cung cấp đủ nước cho da là một việc làm cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh và là cách chăm sóc da hiệu quả nhất. Cần phải cung cấp đủ nước cho cơ thể, uống quá ít nước sẽ làm chậm lại quá trình trao đổi chất và đẩy nhanh sự lão hóa làn da của bạn. Làn da khô sẽ dể dàng khiến cho các nếp nhăn xuất hiện, vì thế hãy luôn giữ ẩm đầy đủ  cho làn da bằng kem dưỡng ẩm hoặc là tinh dầu dưỡng da. Cung cấp đủ nước để nhằm giảm thiểu lão hóa da sớm, đào thải, bã nhớn ra khỏi da mặt kết hợp sử dụng kem dưỡng ẩm nữa, tinh dầu kích thích sự liên kết giữa các mô từ đó sẽ giúp da không bị chảy xệ săn chắc. 
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét