Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Khám phá phương pháp căng da mặt hoàn toàn không để lại sẹo

Căng da mặt sẽ giúp làn da mặt thẳng lại, xóa đi những nếp nhăn do thời gian, không để lại vết sẹo và các yếu tố môi trường bên trong, bên ngoài tác động vào làm cho da vùng mặt bị lão hóa. Trước đây chỉ có người lớn tuổi mới thực hiện phẫu thuật này, nhưng hiện nay do rất nhiều người trẻ cũng có nhu cầu nên chỉ định căng da mặt đã ít còn phụ thuộc vào tuổi tác. 

Khám phá phương pháp căng da mặt hoàn toàn không để lại sẹo

Khi lớn tuổi, da mặt có xu hướng bị chùng xuống tạo nhiều nếp nhăn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ đi được tình trạng ấy ? Căng da chính là giải pháp xóa bỏ những lo lắng cho các chị em, hoàn toàn không để lại các vết sẹo, công nghệ mới sẽ giúp các bạn dễ dàng loại bỏ da dư thừa, khôi phục sự trẻ trung cho gương mặt của mình. 

Căng da mặt không để lại sẹo sẽ được thực hiện theo hai phương pháp cơ bản: phẫu thuật cắt bỏ đi lớp da thừa; căng da nội soi. Tùy theo tình trạng, mức độ vùng da bị nhăn ở mặt, đặc điểm từng gương mặt, các bác sĩ sẽ chọn lựa phương pháp phù hợp nhất. 

– Căng da mặt bằng việc cắt bỏ da thừa được áp dụng trong trường hợp da dư thừa quá nhiều, hoặc làn da bị chùng nhão, mất đàn hồi, giúp giảm bớt hoặc là xóa bỏ hoàn toàn các nếp nhăn trên mặt, làn da trở nên căng, phẳng, trẻ trung. 

– Kỹ thuật phẫu thuật căng da mặt nội soi có ưu điểm vượt trội là hoàn toàn không để lại vết sẹo, thời gian lành vết thương cũng được rút ngắn đi đáng kể. Sau căng da, bạn sẽ trở lại khoảng 10 tuổi và không cần căng lại sau 15 năm.

Chăm sóc sau khi tiến hành phẫu thuật căng da mặt: 

– Sau khi căng da mặt, lúc ra nắng các bạn nên đội nón hoặc là che ô. Vì ánh nắng mặt trời chính là một trong các nguyên nhân gây ra ra tình trạng lão hóa. 

– Cần kiêng làm các việc nặng, giữ nơi mổ khô và sạch. Tránh đụng chạm mạnh hoặc là làm bẩn nơi phẫu thuật. Kiêng ăn một số thức ăn gây dị ứng như là cá biển, rau muống… 

– Trước khi tiến hành phẫu thuật, nên gội đầu cho thật sạch. Sau phẫu thuật khoảng 2 tuần, khi vết mổ lành tốt thì có thể gội đầu và sấy tóc. Tuy nhiên, trong vòng khoảng 4 đến 6 tuần đầu, không nên sưng dụng máy sấy tóc quá nóng. 

– Phẫu thuật căng da có thể khiến bạn bị sưng nề vùng mặt một thời gian. Ngoài phương pháp căng da mặt không để lại vết sẹo, còn có các dịch vụ khác như căng da trán, căng da cổ, căng da bụng.

Để có thể trải nghiệm phương pháp này các chị em có thể tham khảo tại các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam nhé!
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét