Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Một số loại mặt nạ căng da mặt tuy đơn giản nhưng lại hiệu quả

Nếu có điều kiện thì chị em thường chọn cách nhờ cậy đến các trung tâm thẩm mỹ để làm căng da mặt, tuy nhiên với những ai chưa có điều kiện thì tự làm mặt nạ căng da mặt chính là phương pháp hữu hiệu nhất. Hãy cùng điểm qua một vài phương pháp để giúp các chị em tự làm các loại mặt nạ căng da mặt ngay tại nhà nhé.

Một số loại mặt nạ căng da mặt tuy đơn giản nhưng lại hiệu quả

3 loại mặt nạ siêu đơn giản giúp làm căng da mặt


Mặt nạ căng da mặt bằng sữa tươi 

Sữa tươi có chứa rất nhiều chất các dinh dưỡng mà da có thể hấp thụ một cách trực tiếp. Vì vậy đắp mặt nạ bằng sữa tươi cho phép da hấp thụ nhiều dưỡng chất để cung cấp cho các tế bào có điều kiện phát triển mạnh hơn, chính vì vậy mà da mặt sẽ trẻ trung hơn và sẽ trở nên căng mịn hơn. Ngoài ra mặt nạ từ sữa tươi cũng có thể giúp chống lại một số bệnh lý về làn da nữa. Các chị em mua loại mặt nạ giấy ở trong siêu thị rồi đem nhúng vào trong sữa tươi sau đó đắp lên vùng mặt trong khoảng 20 phút nhé. Rửa lại mặt bằng nước mát ngay sau khi đắp mặt nạ xong. 

Mặt nạ căng da mặt từ trứng gà kết hợp với mật ong 

Các chị em cần chuẩn bị 1 quả trứng gà cùng với 1 chút mật ong nguyên chất. Đập trứng gà ra để lấy riêng lòng đỏ sau đó hòa lẫn với 1 thìa mật ong nguyên chất, trộn đều và sử dụng hỗn hợp đó để thoa lên mặt, để hỗn hợp đó trên vùng mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện công thức này 1 đến 2 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất nhé. 

Mặt nạ từ chanh và bơ 

Chanh chứa rất nhiều vitamin C, bơ có chứa nhiều chất béo giúp da căng mịn. Kết hợp chanh và bơ để làm mặt nạ sẽ giúp làm sạch da và trẻ hóa da nên da mặt sẽ rất mịn màng và căng đầy sức sống. 

Cách làm: Các bạn cần chuẩn bị 1 quả bơ lấy phần thịt để đem trộn đều với nước cốt chanh, 1 chút đường cùng với 1 chút mật ong nguyên chất. 

Hỗn hợp sau khi trộn đều ở trên có thể dưỡng da cực kỳ tốt, các bạn đắp hỗn hợp đó lên vùng da mặt trong 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước nhé. Nên dùng nước ấm vì nước ấm sẽ làm sạch đi các chất béo từ bơ bám ở trên da mặt. 

Còn nhiều phương pháp sử dụng mặt nạ căng da mặt khác nữa nhưng các bạn cứ áp dụng các cách ở trên trước xem có hiệu quả không nhé. Mình tin chắc rằng da mặt bạn sẽ căng mịn hơn rất nhiều sau khi áp dụng các cách này đấy nhé.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét