Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

10 bài tập đơn giản giúp căng da mặt cực kỳ hiệu quả

Các động tác yoga rất đơn giản, tác động lên cơ, sẽ giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, làm căng da mặt và mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài trẻ trung. Dưới đây là 10 bài tập đơn giản các chị em có thể tham khảo và áp dụng nhé!

Bài tập 1: 

10 bài tập đơn giản giúp căng da mặt cực kỳ hiệu quả

Bài tập đơn giản này sẽ tác động lên các cơ ở xung quanh miệng và vùng gò má, giảm mỡ tại vùng mặt. 

Dùng hai môi bặm miệng lại và tiến hành đẩy không khí lên vùng phía dưới của môi trên. Giữ như vậy trong khoảng thời gian 10 giây. 

Tiếp tục chuyển không khí sang bên má trái và để 10 giây. 

Chuyển không khí về má phải và giữ thêm khoảng 10 giây nữa. Lặp lại các động tác điều chuyển không khí từ má này sang má khác từ 10 cho tới 15 lần. 

Bài tập 2: 

Bài tập này sẽ có tác động làm săn chắc cơ mặt. Hít không khí vào sâu bên trong miệng và di chuyển đẩy luồng không khí sang hai bên má giống như động tác súc miệng. 

Bài tập 3: 

Chụm môi lại thành hình chữ O và thổi không khí ra khỏi miệng bạn. 

Bài tập 4: 

Làm động tác huýt sáo, hóp má và môi lại đồng thời cố gắng mỉm cười. 

Giữ chừng 5 cho đến 10 giây và lặp lại liên tiếp khoảng 5 lần. 

Bài tập 5: 

Ngửa mặt lên trên trần nhà và thổi luồng không khí đi ra khỏi miệng. Bài tập này sẽ giúp săn chắc quai hàm và làm má trở nên thon gọn hơn. 

Bài tập 6: 

Chuyển động môi dưới lên phía môi trên càng nhiều càng tốt. Cố gắng đẩy môi dưới lên cằng gần mũi càng tốt. Giữ tư thế trong vòng 15 giây. Lặp lại bài tập này mỗi ngày khoảng 10 lần để tăng hoạt động của cơ hàm. 

Bài tập 7: 

Há miệng ra càng to càng tốt và giữ nguyên động tác này. các bạn sẽ thấy rõ rệt chuyển động của các cơ ở trên mặt và dần dần, cơ bắp sẽ săn chắc hơn. 

Bài tập 8: 

Hóp sâu má và miệng vào vị trí trung tâm của môi. Giữ tư thế này trong khoảng thời 15 giây và lặp lại khoảng 10 lần. 

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng một ống hút, nhấm nháp thêm chút đồ uống, miệng bạn sẽ tạo hình giống như là động tác hóp má. 

Bài tập này sẽ làm giảm chất béo ở hai bên má. 

Bài tập 9: 

Cố gắng hít thật nhiều không khí vào bên trong miệng. Khi hít không khí, các bạn sẽ thấy đôi má mình tự động hóp lại. Sau đó, từ từ nhả không khí ra, má của các bạn sẽ thả lỏng và hàm thắt chặt lại. 

Bài tập 10: 

Đặt ngón trỏ ở cuối hai bên mắt và ngón cái lên phía trên miệng. Kéo da mặt lên xuống bằng các ngón tay, thư giãn và sau đó lặp lại thêm một lần nữa.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét