Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Cùng đánh giá các công nghệ căng da mặt trên thị trường hiện nay

Hiện nay các công nghệ căng da mặt ngày một phát triển vượt bậc hơn rất nhiều. Hãy cùng tham khảo những phân tích và đánh giá trong bài viết dưới đây để xem đâu sẽ là giải pháp tốt nhất cho làn da của các bạn nhé. 

Cùng đánh giá các công nghệ căng da mặt trên thị trường hiện nay

Phương pháp truyền thống 


Căng da mặt theo phương pháp truyền thống chính là việc kết hợp rất nhiều yếu tố với nhau như: Bổ sung thực phẩm tốt cho làn da, luyện tập các bài tập để kéo giãn cơ mặt và đắp mặt nạ dưỡng da, xóa nếp nhăn từ các nguyên liệu tự nhiên như là nha đam, tinh bột nghệ, dưa leo… 

Phương pháp truyền thống này thường có một ưu điểm rất lớn đó là không hề tốn kém, các nguyên liệu tự nhiên lành tính cho làn da và việc bổ sung thực phẩm đúng, đủ không chỉ sẽ có lợi cho làn da mà rất còn có lợi cho sức khỏe của các bạn. Vì vậy, đây vẫn là một giải pháp được nhiều các chị em lựa chọn và ưu tiên áp dụng. Tuy nhiên, căng da mặt theo phương pháp này sẽ không đem lại hiệu quả nhanh chóng, triệt để và đặc biệt đối với những trường hợp da mặt đã bị nhăn nheo, chảy xệ ở mức độ nặng như là các công nghệ căng da mặt tiên tiến ngày nay. 

Công nghệ căng da mặt ưu việt hàng đầu hiện nay 


Có khá nhiều các công nghệ căng da mặt đã được ra đời: căng da mặt bằng việc tiêm botox, filler, căng da mặt nội soi, phẫu thuật tiến hành thay da mặt… Tuy nhiên, đây đều là các công nghệ căng da thế hệ đầu nên vẫn còn tồn tại rất nhiều nhược điểm như: gây ra các phản ứng phụ hay để lại các biến chứng sau phẫu thuật… Chính bởi vậy nên rất nhiều người còn e dè khi có ý định trả nghiệm phương pháp căng da thế hệ mới này. 

Hiện nay, cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của nền khoa học kỹ thuật thẩm mỹ, các nhà khoa học đã nghiên cứu đã cho ra đời “siêu”công nghệ căng da mặt Thermage tích hợp những ưu điểm từ các công nghệ căng da cũ và đã khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm trước đó, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, không hề gây đau đớn và không để lại bất kỳ biến chứng nào cho khách hàng sau điều trị. Có thể nói đây chính là một công nghệ tuyệt vời hàng đầu trên thể giới cũng như tại Việt Nam hiện nay. 

Trên đây là những thông tin đánh giá về các công nghệ căng da mặt từ trước tới nay và công nghệ Thermage. Hy vọng các bạn đã hiểu rõ những ưu và nhược điểm của các phương pháp này để từ đó có một lựa chọn hiệu quả nhất! chúc các bạn thành công
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét