Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Căng da không phẫu thuật giúp làm thon gọn mặt nhanh chóng

Quá trình lão hóa cơ mặt sẽ khiến cho mỡ ở hai bên má và dưới cằm xệ xuống, da nhăn nhiều, khuôn mặt dần mất vẻ thanh thoát, sang trọng vốn có. Điều này sẽ làm các chị em căng thẳng và lo lắng, khiến cho tình trạng trên có thể ngày càng trở nên trầm trọng hơn. 

Căng da không phẫu thuật giúp làm thon gọn mặt nhanh chóng

Tình trạng cơ mặt bị nhão thường bắt đầu xuất hiện khi phụ nữ qua tuổi 40 (một số trường hợp sớm hơn là tùy do cơ địa). Nguyên nhân là do việc suy giảm chất collagen và elastin, các sợi đàn hồi và các liên kiết giữa các mô hoạt động không còn hiệu quả nữa, cấu trúc cơ và da cũng không còn khả năng đàn hồi cao. Ngoài ra, sức khỏe cũng như thói quen sinh hoạt cũng bị ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lão hóa cơ như là: thiếu ngủ, cường độ làm việc cao, stress... 

Quá trình lão hóa làm cho các vùng cơ xương hàm chảy xệ, khuôn mặt cũng trở nên nặng nề và già nua. 

Hiểu rõ được điều này, các nhà khoa học đã cho ra đời công nghệ “Căng da không phẫu thuật giúp làm thon gọn mặt, xóa mỡ phình 2 bên má bằng sợi chỉ vàng 24k”. 

Sợi chỉ bằng vàng thật 24k tinh khiết đến 99,9% sản xuất tại Mỹ mang thương hiệu Gold Thread với các kích thước nhỏ chỉ 0,1mm mềm mại như sợi lụa được cấy vào vùng da 2 bên vùng xương hàm theo hình dạng mạng lưới. Chúng giúp nâng đỡ các mô da bị chảy xệ, căng da, xóa đi các nếp nhăn cho khuôn mặt thon gọn hơn phần cằm, xương hàm thanh thoát, trẻ trung và sắc sảo hơn. 

Gương mặt sẽ thon gọn, trẻ hơn hẳn 10 tuổi với làn da trắng hồng cũng như rạng ngời. Công nghệ hiện đại sẽ giúp xóa đi các vết tàn nhang 2 bên gò má, xóa hõm mắt trái, nâng mí mắt bị sụp bên phải. 

Khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu ngay 1 khuôn mặt V-shape hiện đại và sang trọng chỉ ngay sau 30 cho đến 60 phút thực hiện. Phương pháp không hề gây ra chảy máu, không để lại các vết sẹo hoặc là bất kỳ một vết thương nào. Khách hàng có thể trang điểm và sẽ trở lại sinh hoạt như bình thường sau khi đã điều trị. Ngoài ra, chỉ vàng khi đã được cấy vào làn da sẽ phát huy hiệu quả căng da, trẻ hóa và cho làn da sáng mịn. 

Các kết quả trên sẽ ngày càng thể hiện một cách rõ rệt hơn theo thời gian, càng về sau khách hàng sẽ càng thấy chỉ vàng phát huy được hiệu quả tối đa. Vẻ đẹp sẽ được duy trì tối thiểu 8 năm đến 15 năm. 

Gương mặt sẽ trở nên hồng hào, căng mịn, không còn chảy xệ ở 2 má và 2 khóe mũi nữa, treo mí sụp tạo đôi mắt sáng và tươi trẻ. Toàn bộ khuôn mặt trẻ hơn 10 tuổi. 

Vì đây là một công nghệ căng da không phẫu thuật đặc biệt, có những yêu cầu nghiêm ngặt về tay nghề cũng như là thủ tục chuyển giao nên để tránh xảy ra việc sự việc giả mạo bác sĩ từ Mỹ cũng như loại chỉ vàng nhái, giả và kém chất lượng, khi quyết định thực hiện căng da bằng chỉ vàng, các khách hàng nên tìm hiểu rõ ràng và kiểm tra kỹ thông tin trên trước khi tiến hành thực hiện.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét