Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Căng da mặt bằng chỉ vàng có giá bao nhiêu tiền?

Để có thể giải đáp thắc mắc căng da mặt bằng chỉ vàng bao nhiêu tiền, các bạn hãy cùng nghe tư vấn của bác sĩ Hoàng Thu Vân – một chuyên gia thẩm mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành sẽ giải đáp thắc mắc trong bài viết này. 

Căng da mặt bằng chỉ vàng có giá bao nhiêu tiền?

Giải đáp thắc mắc căng da mặt bằng chỉ vàng có giá bao nhiêu.


Chi phí của 1 dịch vụ căng da bằng chỉ được quyết định bởi một số yếu tố như: chất lượng của loại chỉ căng da, vùng căng da hoặc diện tích căng da và bác sĩ uy tín trực tiếp tiến hành điều trị. 

Hiện nay, mức giá căng da mặt bằng chỉ vàng trung bình dao động từ khoảng $7000 cho đến $8000 cho toàn bộ khuôn mặt, tùy thuộc vào số lượng chỉ vàng được sử dụng. Đối với căng da ở từng vùng trên khuôn mặt thì mức giá sẽ được giảm xuống còn khoảng $3000 đến $6000. 

Bên cạnh chỉ vàng thì ở trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều loại chỉ khác được sử dụng trong căng da mặt như là chỉ V-line, chỉ collagen… Mỗi loại chỉ lại cho các tác dụng và thời gian duy trì khác nhau vì vậy cũng có các mức giá khác nhau. Nếu mong muốn một mức giá thấp hơn các bạn có thể tham khảo về căng da mặt bằng các loại chỉ đó 

Tại sao căng da mặt bằng chỉ vàng lại có một mức giá cao như vậy? 


Sở dĩ phương pháp này có mức giá như vậy là bởi vì loại chỉ vàng được sử dụng trong phương pháp căng da đúng chuẩn sử dụng chất liệu bằng vàng 24K quý giá. Các bác sĩ tiến hành luồn chỉ ở dưới da tạo thành một mạng lưới hỗ trợ nâng cơ, căng da. Ngay sau khi thực hiện, khách hàng sẽ thấy được hiệu quả căng da ngay tức thì với những nếp nhăn được làm mịn rất nhanh chóng đồng thời làn da trắng sáng mịn màng từ ở bên trong. 

So với các loại chỉ như là collagen , chỉ V-line thì thì chỉ vàng bên cạnh công dụng trẻ hóa da còn có thêm 1 công dụng khác là dưỡng trắng, đặc biệt hiệu quả duy trì căng da của chỉ vàng cũng khá lâu, lên tới 10 năm. 

Tùy thuộc vào mỗi mức độ lão hóa da và vùng da trên khuôn mặt mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp cũng như là số lượng chỉ vàng phù hợp. Cũng bởi vậy mà căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào số lượng chỉ vàng sử dụng. 

Có khá nhiều cơ sở thẩm mỹ lợi dụng sự không hiểu biết của các khách hàng về dịch vụ căng da bằng chỉ mới này mà tăng mức giá lên cao ngất ngưởng từ $15000 đến $20000, trong khi đó một số cơ sở khác thì lại chèo kéo khách với mức giá rẻ, giá shock nhưng thực tế lại sử dụng các loại chỉ kém chất lượng khiến hiệu quả của việc trẻ hóa da thấp. Để tránh được những rủi ro đó, các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ chất lượng dịch vụ, uy tín của cơ sở thẩm mỹ và so sánh mức giá cạnh tranh. 

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp trả lời được câu hỏi căng da mặt bằng chỉ vàng bao nhiêu tiền.
1

1 nhận xét:

  1. Căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả – Khi bắt đầu bước sang tuổi 25, những dấu hiệu lão hóa trên da sẽ thể hiện rõ rệt trên da. Lúc này lượng elastin và collagen sụt giảm, những vết nhăn, lỗ chân lông to, da kém tươi… khiến bạn trông già nua hơn. Và để khắc phục vấn đề này, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý mặt nạ làm căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên đơn giản dưới đây.

    Trả lờiXóa