Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

5 Tác dụng của căng da mặt bằng Thermage mà bạn không thể bỏ qua

Dưới đây là 5 tác dụng của căng da mặt nổi bật của công nghệ Thermage mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu làm trẻ hóa da

5 Tác dụng của căng da mặt bằng Thermage mà bạn không thể bỏ qua

Tác dụng ngay tức thì và hoàn toàn không mất thời gian để nghỉ dưỡng 

Nếu như khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt, các bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng khó lường, đồng thời phải sau một thời gian nghỉ dưỡng nhất định mới có kết quả. Thì với Thermage, hiệu quả bạn sẽ được nhìn thấy ngay sau khi tiến hành điều trị, bạn cũng có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay mà không mất một chút thời gian nghỉ dưỡng nào. Có được kết quả như vậy là nhờ sóng RF, cho phép nhiệt được hấp thụ sâu hơn trong da, đồng thời sẽ phát ra năng lượng đồng nhất ở trên toàn vùng điều trị, tạo ra 1 hiệu quả trẻ hóa đồng nhất ở trên bề mặt da, làm da săn chắc theo cả 3 chiều và tối ưu hiệu quả tái tạo lại collagen. 

An toàn tuyệt đối cho làn da cũng như cho cơ thể 

Tác dụng của công nghệ Thermage là căng da mặt hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật 1 lần duy nhất. Công nghệ này đã được 2 tổ chức uy tín trên thế giới là FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu kiểm chứng và cấp chứng nhận. Các nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy rằng, Thermage tác động nhiệt để làm săn chắc collagen ở lớp dưới da mà không hề gây ảnh hưởng đến các mô mỡ. Trong suốt 1 tiến trình điều trị với Thermage, các lớp biểu bì da luôn được làm lạnh cũng như bảo vệ, điều này sẽ cho phép lượng nhiệt mạnh được đưa vào sâu dưới làn da mà vẫn không làm tổn thương đến bề mặt của da. Đặc biệt, mỗi đầu Tip điều trị chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất và được tiệt trùng nên càng đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Thời gian điều trị rất ngắn và hiệu quả rất lâu dài 

Nếu như với các phương pháp thông thường buộc các bạn phải điều trị từ 3 đến 5 lần mới cho kết quả được như mong muốn thì với công nghệ Thermage lại có khả năng trẻ hóa da, xóa nhăn, căng da chỉ với duy nhất 1 lần điều trị mà thôi. Qua các nghiên cứu và quá trình điều trị thực tế cho thấy, hầu hết tất cả các khách hàng đều cảm nhận ngay làn da căng mịn sau khi điều trị và tác dụng của việc căng da mặt sẽ vẫn còn tiếp tục được cải thiện và duy trì trong nhiều năm nhờ sự tăng sinh collage. 

Điều trị được tất cả mọi loại da trên nhiều vùng của cơ thể 

Thermage có thể điều trị được trên bất cứ loại da nào. Với các loại đầu Tip điều trị khác nhau sẽ cho phép bác sĩ điều trị được các vùng khác nhau ở trên cơ thể. Chỉ cần thay đổi đầu Tip thôi, có thể điều trị từ vùng da nông cho đến các lớp sâu trong da, điều trị vùng nhỏ cho đến các vùng lớn như: khuôn mặt, mắt, bụng, đùi, cánh tay… 

Đầu Tip thế hệ mới nhất Đầu Tip ở phiên bản 2015 cung cấp nhiệt sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF cao hơn gấp 2 lần so với các thế hệ đầu Tip trước đây. Nhờ đó, lượng nhiệt được phân phối tập trung và đồng nhất hơn, đẩy nhanh hơn quá trình sản xuất collagen và elastin, đem lại hiệu quả chăm sóc da cực kỳ chuyên sâu gấp đôi các thế hệ trước. Trên đây là 5 tác dụng của căng da mặt bằng Thermage mà bạn không thể bỏ qua thật tuyệt vời phải không nào?
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét