Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Thẩm mỹ viện căng da mặt bằng chỉ sinh học bạn đã biết chưa?

Thẩm mỹ viện căng da mặt bằng chỉ sinh học là một công nghệ khá mới hiện nay. Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu với đặc các tính tương thích nhanh với cơ thể con người để cấy vào mô ở dưới da

Khám phá công nghệ này tại thẩm mỹ viện căng da mặt 

Thẩm mỹ viện căng da mặt bằng chỉ sinh học bạn đã biết chưa?

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học sẽ giúp làn da được trẻ hóa 

Công nghệ này sẽ khắc phục được một cách tương đối triệt để tình trạng làn da bị nhăn nheo, vùng da chảy xệ bởi tác động của quá trình lão hóa. Cùng với đó là khả năng tăng sinh collagen của liệu pháp làm đẹp da từ đó giúp cho gương mặt trở nên khỏe đẹp hơn và tươi sang hơn. 

Ưu điểm của phương pháp này 

Được một số chuyên gia đáng giá khá cao cũng như một số chị em tin tưởng và thực hiện, công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học này cũng mang một số ưu điểm khác có thể kể đến như là: 

Thứ nhất, chỉ sinh học Bio Lift cũng được được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng thực là một chất liệu an toàn và khá thân thiện với cơ thể, hiệu quả làm trẻ hóa da mặt cũng kha cao và cũng có một độ an toàn nhất định. 

Công nghệ căng da mặt này cũng có thể được coi là 1 biện pháp không hề phẫu thuật, không gây xâm lấn, không cần bóc tách và cắt rạch nên cũng an toàn hơn so với các phương pháp phẫu thuật truyền thống. 

Bên cạnh đó, biện pháp này được sử dụng loại chỉ sinh học đính vào mô, cân bằng da, kéo căng da, nâng vùng da bị chảy xệ, với sự tác động khá nhẹ nhàng nên không hề gây sưng, phù nề và thời gian hồi phục cũng nhanh chóng hơn các là việc phẫu thuật. 

Quy trình thực hiện phương pháp này tại thẩm mỹ viện căng da mặt? 


Với đặc điểm không phẫu thuật, không sử dụng đến dao kéo, công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học này được diễn ra khá nhanh và quá trình này được trải qua 4 bước: 

Quy trình căng da mặt bằng chỉ sinh học mới nhất 

Bước 1 : Khám tổng quát lại toàn bộ gương mặt, sau đó tư vấn phương pháp căng da mặt phù hợp. 

Bước 2: Tiến hành việc gây mê tại chỗ 

Bước 3: Thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học 

Bước 4: Chăm sóc tại phòng chuyên biệt sau tiểu phẫu. 

Có thể nói đây là một phương pháp khá hiệu quả và an toàn hơn so với phương pháp phẫu thuật trước kia, nhưng cũng chưa thể bằng các công nghệ trẻ hóa da bằng Thermage hay Ultherapy được. và để có được quá trình làm đẹp an toàn cũng như hiệu quả với công nghệ căng da mặt này thì việc lựa chọn một thẩm mỹ viện căng da mặt uy tín sẽ là vấn đề mà chị em cần lưu ý cho mình.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét