Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Công Nghệ Trẻ Hóa Da Thermage Tại Thẩm Mỹ Hồng Kông

Ước mơ của không ít chị em phụ nữ chính là mình được “Trẻ mãi không già” và càng đơn giản thực hiện hơn với sự ra đời của công nghệ trẻ hóa da Thermage total tip 3.0. Chỉ điều trị một lần không cần phải phẫu thuật nhưng lại mang lại khả năng trẻ hóa da, xóa nhăn, đồng thời căng da ,Thermage Total Tip 3.0 trở thành “phương thuốc thần kỳ” mang lại vẻ đẹp thời thanh xuân cho các chị em phụ nữ.

Công nghệ trẻ hóa da Thermage phiên bản mới nhất

Thermage Total Tip 3.0 – công nghệ trẻ hóa da thermage phiên bản mới nhất và hoàn hảo mới có công dụng  xóa nhăn, trẻ hóa da số 1 thế giới nhờ các cải tiến vượt bậc so với các thế hệ cũ. Công nghệ này hội tụ những ưu điểm nổi bật như không xâm lấn, không cần phẫu thuật, chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất đã thấy kết quả, sau điều trị không cần nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối. Chính vì thế, trên thế giới công nghệ này được cái chuyên gia tin dùng và khuyên dùng. Công nghệ này tạo nên cơn sốt trong việc làm đẹp lan tỏa trên 80 quốc gia toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam.
- Tính đến thời điểm này, công nghệ trẻ hóa da Thermage chính là công nghệ đầu tiên và lâu nhất đã sử dụng thành công sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực (RF), nhờ đó đã manglại hiệu quả xóa nhăn, trẻ hóa da ngay tức thì trên nhiều vùng da khác nhau. Khi tác động sẽ sinh ra nhiệt làm các collagen già biến đổi và co lại, hơn thế kích thích tăng sinh collagen mới. Da trở nên căng, hết chảy xệ, thon gọn săn chắc hơn đến 5-10 tuổi.

Công nghệ trẻ hóa da Thermage Total Tip 3.0

- Công nghệ trẻ hóa da Thermage Total Tip 3.0 có công nghệ vượt trội  chính là đầu Tip thế hệ mới nhất, so với thế hệ cũ có khả năng cung cấp nhiệt sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực (RF) cao gấp 2 lần. Chính vì thế, lượng nhiệt phân phối tập trung và đồng nhất hơn, làm thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen và elastin, do vậy so với trước hiệu quả mang lại là gấp đôi. Trong suốt tiến trình điều trị, có cơ chế làm lạnh da chính vì thê da không bị tổn thương, không cảm giác đau đớn.
- Khi điều trị với công nghệ Thermage, mỗi khách hàng sẽ có riêng đầu Tip để điều trị. Mỗi đầu Tip được niêm phong và tiệt trùng chính vì vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt,công nghệ này có thể điều trị trên bất cứ loại da nào. Bởi lẽ , với những đầu Tip điều trị khác nhau,  cho phép bác sĩ được thực hiện điều trị được các vùng khác nhau trên cơ thể.
Kết quả mang lại từ đầu tip này chính là làn da  hết nhăn, hết chùng và chảy xệ, da trở nên săn chắc và cũng căng mịn hơn.- Đồng thời cũng làm loại các nếp nhăn trên trán, hay ở khóe miệng, các vết chân chim nơi khóe mắt.Giúp mặt trở nên Thon gọn đường viền hàm, vùng cằm, vùng cổ.Nhờ thế gương mặt trẻ đi 5-10 tuổi so với tuổi thật.

Vậy tại sao nên chọn Thẩm mỹ Hồng Kông để điều trị bằng công nghệ trẻ hóa da Thermage

- Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà chính  là đối tác chính thức của Thermage Hoa Kỳ tại Việt Nam. Công nghệ Thermage Total Tip 3.0  chính là công nghệ thế hệ mới nhất được nhập khẩu chính hãng 100%  đối với những cải tiến vượt bậc, bên cạnh đó mang lại hiệu quả tối ưu và hoàn hảo nhất cho khách hàng.
- Tại đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao được đào tạo từ Mỹ, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

- Với các thiết bị, kỹ thuật, công nghệ hiện đại, đến với Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, khách hàng sẽ được trải nghiệm điều trị công nghệ với hiệu quả và dịch vụ tốt nhất.

- Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà có gần 25 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà chính vì vậy đã khẳng định vị trí và đẳng cấp hàng đầu của mình trong ngành thẩm mỹ Việt Nam, đã và vẫn đang có niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng, không ít trong số đó là chính là những người nổi tiếng. Công nghệ trẻ hóa da Thermage hàng đầu có tại Thẩm mỹ Hồng Kông: 51 Hàng Gà - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét