Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Căng da Thermage CPT – trải nghiệm đỉnh cao trẻ hóa da

Căng da Thermage CPT sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm đẳng cấp trong quá trình trẻ hóa da. Bất kể nam giới hay phụ nữ đều cũng cảm thấy khó khăn trong cuộc chiến chống lại sự lão hóa cùng thời gian. Theo thời gian, những dấu hiệu lão hóa dần xuất hiện cùng với các nếp nhăn, làn da trùng nhão, chảy xệ,... khiến các bạn cảm thấy thiếu tự tin và không còn được rạng rỡ như trước. Thermage CPT ra đời có thể nói là một phát minh vượt trội nhất trong ngành thẩm mỹ nội khoa để giúp đem lại làn da tươi trẻ, săn chắc, khuôn mặt và cơ thể trở nên thon gọn.Để có thể trải nghiệm công nghệ căng da Thermage CPT giúp các bạn "cải lão hoàn đồng" một cách nhanh chóng cũng như an toàn các bạn có thể tham khảo tại các trung tâm thẩm mỹ không phẫu thuật hàng đầu Việt Nam. 

Công nghệ căng da Thermage 


Thermage là một trong số các công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ và căng da hoàn toàn không xâm lấn hàng đầu tại Mỹ và đã được FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả. Từ khi ra đời vào năm 2000 cho đến nay, công nghệ Thermage đem lại hiệu quả trẻ hóa da gần như ngay lập tức và chỉ cần điều trị đúng 1 lần duy nhất không còn là điều gì quá xa lạ đối với bất kể ai luôn quan tâm và tìm hiểu công nghệ làm đẹp an toàn và hiện đại bậc nhất thế giới này. Tuy nhiên, cho dù là bất cứ công nghệ nào cũng đều sẽ có những nhược điểm nhất định của nó. Chính vì vậy, công nghệ Thermage CPT 2013 đã được cải tiến nhiều lần hơn cả ở bộ phận điều khiển cũng như là đầu típ điều trị, để tăng hiệu quả cũng như tăng cường mức độ an toàn. Thermage là công nghệ được sử dụng đầu sóng phát sáng bằng điện từ khi tác động trực tiếp đến những sợi collagen dưới da, nó sẽ giúp sản sinh thêm các sợi mới đồng thời cũng sẽ kết dính các liên kết lỏng lẻo lại. Từ đó, những phần cơ bạn đang bị chảy xệ sẽ trở nên săn chắc giúp các bạn không còn lo lắng tình trạng lão hóa da nữa.

Căng da Thermage CPT – trải nghiệm đỉnh cao trẻ hóa da

Thermage CPT là một phiên bản mới nhất hiện nay, ứng dụng các kỹ thuật tần số radio sinh học (CRF), trong mỗi lần tiếp xúc với làn da, Thermage CPT sẽ làm nóng đều một lượng khá lớn collagen ở những lớp sâu bên trong của da và các mô dưới da, trong khi lớp da ngoài thì lại được bảo vệ bằng cách làm lạnh. đồng thời, công nghệ  cũng được cải tiến mới nhất này, còn có chế độ rung, cùng với chế độ làm mát sẽ làm giảm một cách tuyệt đối những cảm giác đau. Kết quả mang lại cũng cao hơn hơn so với đầu TIP ở những phiên bản cũ. 

Thời gian duy trì kết quả sau điều trị 

Phương pháp căng da Thermage sẽ làm săn chắc lại những cấu trúc collagen ngay lập tức, và cùng với thời gian, các dấu hiệu lão hóa cũng sẽ tiếp tục còn được cải thiện đáng kể sau một vài tháng điều trị. Kết quả này cũng tuỳ thuộc vào quá trình lão hóa tự nhiên của mỗi người cao hay thấp.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét