Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Trải nghiệm căng da Thermage - "Tuyệt đỉnh" trong công nghệ làm trẻ hóa

Bạn muốn trải nghiệm công nghệ căng da Thermage 2015 - công nghệ trẻ hóa làn da, nâng cơ và căng da không hề xâm lấn được ưa chuộng bởi các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood, phu nhân Tổng thống cùng với các quý bà ở trên toàn thế giới mà vẫn còn e ngại vấn đề chi phí?

Căng da Thermage - sự lựa chọn hàng đầu để giữ tuổi thanh xuân của các ngôi sao

Trải nghiệm căng da Thermage - "Tuyệt đỉnh" trong công nghệ làm trẻ hóa
New Thermage 2015 có thể gọi là phiên bản hoàn hảo nhất hiện nay với rất nhiều cải tiến vượt bậc để giúp trẻ hóa da, xóa nhăn, làm săn chắc làn da, tạo đường nét trẻ trung hơn cho khuôn mặt và cơ thể mà hoàn toàn không phẫu thuật, không tiêm chích - chỉ thực hiện đúng 1 lần duy nhất. New Thermage 2015 cũng chính là một bí quyết gìn giữ sắc đẹp của các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood: Cameron Diaz, Anne Hathaway, Angelina Jolie... và phu nhân của tổng thống Mỹ Michelle Obama. 

Phiên bản mới nhất 2015 - "Tuyệt đỉnh" công nghệ trẻ hóa


Công nghệ căng da Thermage sử dụng lượng nhiệt đồng nhất cùng với sóng tần số vô tuyến tác động vào những sợi collagen nằm sâu ở dưới lớp hạ bì, làm nóng chọn lọc vách ngăn các sợi collagen. Sự co thắt ngay lập tức của những sợi collagen sẽ mang đến những thay đổi rõ rệt ở tại các vị trí xuất hiện dấu hiệu lão hóa, giúp xóa bỏ các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, đuôi mắt, nâng đỡ mí sụp, tạo ra đường nét thon gọn ở hai bên má. New Thermage 2015 tác động lên một chuỗi liên tục các sợi collagen ở trên một vùng rộng giúp đạt được một sự co thắt mô tối đa theo hướng 3 chiều để mang lại kết quả điều trị lâm sàng vượt trội nhất, sự cải thiện hoàn hảo có thể nhìn thấy ngay sau đúng 1 lần điều trị duy nhất. 

Đầu tip cải tiến của công nghệ căng da Thermage 2015 cung cấp nhiệt bằng sóng RF điện dung đơn cực RF cao gấp 2 lần so với các loại đầu tip ở phiên bản trước đây, khắc phục được hầu như tất cả các nhược điểm của các máy thế hệ cũ. Điều này giúp cho nhiệt phân phối đồng nhất hơn và lượng nhiệt cũng được phân tán rộng qua cấu trúc mạch máu dày đặc ở bên dưới làn da. Bên cạnh đó, chế độ làm mát đồng thời bằng cryogen sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu ở trong suốt thời gian điều trị. New Thermage 2015 sẽ giúp bạn có được sự thoải mái tối đa trong việc điều trị với thời gian được rút ngắn hơn rất nhiều so với phiên bản trước. 

Chỉ sau 60 phút điều trị, với đầu tip phiên bản 2015 của công nghệ căng da Thermage mang lại hiệu quả làm thon gọn các đường viền hàm, vùng cằm, săn chắc da ở vùng cổ, giảm đáng kể hầu như tất cả các vết nhăn quanh mắt, vùng trán, độ sâu rãnh ở vùng mũi và má, rãnh nhăn quanh miệng, đồng thời cải thiện rất rõ rệt tình trạng da chảy xệ và chùng nhão, da sần sùi vỏ cam ở tại tất cả các vị trí xuất hiện lão hóa ở mông, đùi, bụng, cánh tay.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét