Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Phun thêu lông mày tại thẩm mỹ Thu Cúc

Phun thêu chân mày tại thẩm mỹ viện Thu Cúc

Phun thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc khắc phục mọi tình trạng chân mày nhạt, thưa, ngắn, mang lại cặp mày ngài dung nhan nét, phẳng phiu hài hòa và lâu bền theo thời gian.

Có nhiều các mẹ các chị bởi vì gen di truyền hoặc thể trạng nhưng mà lông mày nhạt, mờ khiến gương mặt trở nên thiếu sinh khí, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu bằng vận. Điều này có thúc đẩy không nhỏ tuổi tới nét đẹp của khái quát khuôn mặt, và khiến nhiều anh em đã tốn không ít công tích tỉa tót, thêu dệt cho hàng chân mày thêm hiệu quả. ngoài ra, giữa thời hiện đại với những liệu trình thẩm mỹ đa dạng như hiện nay, đàn bà trên trái đất khái quát và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một lựa chọn thế hệ an toàn hơn cho cặp lông mày của mình. Đó chính là thưởng thức công nghệ phun xăm bênh viện.

Phun xăm lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu nhan sắc phẳng phiu thiên nhiên, hài hòa với gương mặt và hiệu quả vĩnh viễn.

Phun xăm lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu sắc đẹp bằng vận tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và lâu dài.



Với những chế độ phun xăm hay thêu chân mày đương đại tại Bệnh viện Thu Cúc, mọi chị em sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công phu trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày bằng lòng.

Phun thêu, điêu khắc lông mày là gì?

– Phun mày:

Thường dành cho bệnh nhận có dáng chân mày, mà lông nhạt màu, không rõ. Những màu dung nhan tự nhiên tạo cho khách hàng một vài lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm an toàn.

hiện giờ còn có trị liệu phun lụa thế hệ, kỹ thuật này tạo cho bệnh nhận đôi chân mày đẹp, mềm mại, hấp dẫn, hài hòa với màu làn da và mái tóc của từng người. đồng thời, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu chân mày tán bột – một trong những thiên hướng làm đẹp theo xu hướng Hàn Quốc đang gây sốt.

liên minh khôn khéo giữa kỹ thuật địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở hà nội và kỹ thuật tán bột, trị liệu này mang lại đường chân mày sắc nét nhưng khôn cùng tự nhiên và có độ mềm nhũn như thật. Hơn nữa, vì áp dụng công nghệ kim mưu trí siêu bé dại và màu mực tự nhiên nên bảo đảm an toàn nhất, chân mày đều màu, và duy trì kết quả bênh viện dài lâu.

Phun thêu chân mày

Phun thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm nhiều chế độ đa dạng cho nhu cầu phong phú của bệnh nhận.

– Thêu mày:

Sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh xảo hơn, sẽ đi theo dạng sợi của chân mày nhưng mà không phun mực lên cục bộ khuông dưới mắt. Khác với quy trình phun phải sử dụng máy phun đi nhiều lần trên da, liệu trình thêu nọng cằm thiên nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày mềm nhũn xen lẫn chân mày tự nhiên.

– Khắc mày:

Là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia bênh viện dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ tuổi để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng thiên nhiên của chân mày tương tự như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này thích hợp với những lông mày thưa, mỏng tanh, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi lông mày tự nhiên không có sườn bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng nọng cằm trong thật tự nhiên hơn. khác lạ liệu pháp này có thể ứng dụng cho làm đẹp dưới mắt ở nam giới, đối tượng rất cần sự thiên nhiên.

Trường hợp áp dụng:

– Độ tuổi từ 18 trở lên bao gồm cả nam và nữ

– chân mày cũ mờ xấu vì cơ địa

– bệnh nhận sau khi giải phẫu nâng cung mày có nhu cầu phun xăm (thi triển sau 1-2 tháng tùy thể trạng)

1 phương pháp thi triển phun thêu tại Thu Cúc

Bước 1 :Chuyên gia thẩm mỹ viện phun thêu thăm khám và tư vấn

Chuyên viên thẩm mỹ viện sẽ nhìn tổng quát địa điểm lông mày khách hàng và tham vấn lựa chọn màu nhan sắc, hình dạng lông mày và kỹ thuật thi triển phù hợp nhất.

Phun thêu chân mày

Chuyên viên bênh viện Thu Cúc tham mưu phun thêu lông mày cho bệnh nhận.

Bước 2 : Các thao tác phun thêu lông mày

– Vẽ phác thảo tạo dáng lông mày tới khi bệnh nhận chấp nhận

– tiệt trùng dụng cụ phun thêu lông mày theo quy tắc của Bộ y tế

Bước 3 :trâm tê

Để có bệnh nhận sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực bệnh nhận sẽ được sát khuẩn, thực hiện trâm tê hoặc gây tê toàn bộ tại đường viền bao quanh dưới mắt.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày:

phun thêu lông mày

thi triển phun thêu lông mày theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc.

Sử dụng dụng cụ chuyên sử dụng để phun thêu nọng cằm giống như cây bút mực, có gắn cây kim khác biệt, chuyên viên phun thêu dưới mắt vẽ tường tận từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn đòi hỏi sự khéo léo và kĩ càng của đôi bàn tay các chuyên viên triển khi. Chuyên viên bênh viện chu đáo đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 milimet vào làn da, động tác kết thúc khoát nên hầu như bệnh nhận không thấy đau đớn, không chảy máu và không tương tác thể trạng.

2 ưu điểm vượt trội khi thực hiện phun thêu tại Thu Cúc

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 đến 5 năm

– Không đau rát sưng nằn nì

– Màu nhan sắc lông mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với khuôn mặt

– thời kì thi triển nhanh chóng, hoàn hảo

– Không mất thời kì nghỉ dưỡng của khách hàng

– mẫu mã theo thiên hướng thế hệ nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu làn da và gương mặt của từng khách hàng.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét