Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Giảm xuống sẹo mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên

bây giờ có nhiều nguyên lý trị sẹo mụn trứng cá, chúng tôi đưa ra đây một số qui định trị sẹo mụn trứng cá hoàn toàn bằng lý lẽ tự nhiên, tiện lợi thực hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Dầu olive

Dầu oliu từ lâu đã trở thành người bạn thân mật trong việc làm đẹp của các anh chị em bởi tác dụng làm ẩm, dưỡng trắng thêm bình phục làn da gấp rút. Không những thế, dùng dầu oliu còn là một cách hữu hiệu giúp giảm xuống các vết thâm sẹo do mụn trứng cá để lại. Lý do là các loại vitamin A, D, E, C, B1, B2, sắt thêm chất chống oxy hóa có trong dầu oliu sẽ giúp sa thải mụn thêm làm lành vết thương do sẹo nhanh chóng bình yên.

Bạn chỉ cần làm ấm dầu oliu, sau đó dùng miếng bông thoa dầu trên làn da. Rửa sạch sau 15 phút rồi rửa sạch thêm nước ấm.

Nhựa lô hội (Nha đam)

Lô hội không chỉ có tính năng giữ độ ẩm, làm da căng mịn, trắng mà còn có kĩ năng chống viêm, làm mát những vết sẹo do mụn trứng cá cứng đầu nhất để lại.

Bạn lấy nhựa từ cây lô hội bôi trực tiếp lên mặt với để trong 20 phút cho đến khi khô, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Hoặc bạn cũng có thể ứng dụng các loại kem trị mụn trứng cá hiệu quả nhất lô hội đã qua chế biến ở khu chợ về sử dụng hàng ngày . Da mặt sẽ đẹp lên trông thấy do hết mụn trứng cá và vết sẹo mờ đi.
 
Khoai tây

Khoai tây nhiều người biết đến thêm vai trò làm da trắng mịn với bình phục da. Bạn cắt một củ khoai tây với chà xát phần bên trong lên da theo chuyển động vòng tròn cho đến khi cảm thấy nước ép từ khoai tây đã khô hết thì rửa mặt với nước sạch.

Khoai tây có khả năng chữa và làm mờ sẹo, tuy nhiên bạn cần phải kiên định thì mới có hiệu quả. Do đó, hãy thực hiện ít nhất 3 – 4 lần/ tuần nhé.


 
Bột gỗ đàn hương và nước hoa hồng

Là chất làm mát tự nhiên, gỗ đàn hương có khả năng làm dịu da với vận tốc nhanh hơn rất nhiều. Nước hoa hồng, thêm sự tươi mát của nó, sẽ giúp làm sống lại làn da bị tổn thương.

Cách làm: bạn ngâm một mẩu gỗ đàn hương vào nước hoa hồng để phân thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da và để qua đêm. Khi rửa sạch bằng nước lạnh, bạn sẽ thấy làn da đẹp hơn nhiều. Hãy thoa hàng ngày cho đến khi vết sẹo hoàn toàn được chữa lành.

Chanh
 
Cách trị sẹo do mụn trứng cá hiệu quả tại nhà

Chanh điều trị sẹo lõm

Có lẽ biện pháp này không cần phải nói và nhiều nữa. Vì đã có rất nhiều trang web đã đề cập đến việc trị sẹo mụn bằng chanh. Bạn thực hiện như khi dùng trị mụn trứng cá bằng cách dùng trực tiếp chanh hoặc liên kết với mật ong, dầu oliu tạo mặt nạ đắp lên da. Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ spa tắm trắng hiệu quả hà nội tại đây

Bột yến mạch

Bột yến mạch ở Việt Nam tìm kiếm khá khó khăn tuy nhiên không phải là không có. Bạn có thể vào cửa hàng hoặc chợ thức ăn để hỏi mua. Bột yến mạch làm kem bôi mặt hiệu quả cho làn da bị sẹo do mụn.

Tạo hỗn hợp bằng cách trộn bột yến mạch thêm nước. sử dụng hỗn hợp này để chà mặt với tẩy tế bào da chết. Chà hỗn hợp theo chuyển động tròn trên vùng sẹo thêm để trong năm phút. Rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện ít nhất ba lần một tuần sẽ có tác động kép trị mụn với vết sẹo do mụn.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét