Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Tìm hiểu phương pháp giải phẫu căng da mặt toàn bộ

Phẫu thuật căng da mặt toàn bộ là một phương pháp hiệu quả giải quyết triệt để tình trạng da vùng mặt kém săn chắc hoặc có nhiều nếp nhăn. Những vùng da thường gặp tình trạng này là da trán, vùng đuôi mắt, hai bên má và da vùng cổ.



Căng da mặt toàn bộ là gì?có đau không ?

Căng da mặt toàn phần hay còn gọi là Mega Facelift, là phương pháp công nghệ căng da mặt hoàn hảo nhất hiện nay. Da và cấu trúc dưới da có vai trò quan trọng trong nét đẹp tổng thể của khuôn mặt Sự trẻ trung, sự lão hóa da và cấu trúc dưới da trên khuôn mặt có thể thay đổi theo thời gian. Sự lão hóa sẽ làm cho da vùng mặt bị nhăn nheo, chảy xệ và thường xuất hiện sau tuổi 35.

Sự lão hóa có thể nhận thấy ở từng vùng trên khuôn mặt (vùng trán, vùng gò má, thái dương, vùng cằm, vùng cổ) hoặc trên toàn bộ khuôn mặt. Phẫu thuật căng da mặt khi đó sẽ giúp làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, khôi phục lại sự trẻ trung trên khuôn mặt. Tùy theo mức độ và vùng da lão hóa, Bác sĩ phẫu thuật sẽ chọn phương pháp căng da mặt toàn phần hoặc căng da mặt từng phần một cách hợp lý nhằm mang lại hiệu quả đẹp nhất.

Phẫu thuật căng da mặt toàn bộ phù hợp với những trường hợp nào?

Khách hàng từ 45 tuổi trở lên.

Vùng mặt có nhiều mỡ thừa, da chảy xệ nhiều.

Da vùng má, trán xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa.

Căng da mặt toàn bộ có hiệu quả không?

Căng da mặt toàn bộ áp dụng theo công nghệ căng da mặt Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ cao

1. Toàn bộ khuôn mặt được trẻ hóa

Căng da mặt toàn thể là phương pháp tốt nhất để làm mờ bớt các nếp nhăn, loại bỏ da thừa, giúp bạn lấy lại được gương mặt trẻ trung, tươi tắn.

2. Hạn chế tôi đa xâm lấn, tổn thương

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch đường mổ rất mảnh nằm từ trên vành tai xuống trước nắp tai, chui vào trong ống tai để giấu sẹo.

3. An toàn, không gây biến chứng

Phương pháp căng da này giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại gương mặt tươi trẻ mà không gây bất kỳ biến chứng nào.

Trong nhiều năm qua các trung tâm thẩm mỹ trên toàn quốc đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật căng da mặt toàn bộ để tái tạo lại vẻ đẹp săn chắc khuôn mặt cho rất nhiều khách hàng, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ này nhé! Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu một vẻ đẹp như ý nhé!

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét