Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Thuốc uống làm căng da mặt liệu có thực sự đem lại công dụng?

Được quảng cáo là có tác dụng làm căng da mặt lập tức, lấy lại làn da trẻ trung, mềm mượt chỉ sau vài lần dùng, tuy nhiên các loại thuốc làm căng da mặt có thực sự hiệu quả? Cùng tìm hiểu một số thông tin dưới đây để tự trả lời câu hỏi này bạn nhé!

 

Một số loại thuốc làm căng da mặt

Thuốc làm căng da mặt có một số loại chính như sau:

Củng cố làm căng da: Thuốc cung cấp và tái tạo collagen giúp da săn chắc, mềm mịn và tươi trẻ hơn.

Loại duy trì độ ẩm:Các chất như hyaluronic, amino acid và ceramide có tác dụng ngừa mất nước và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Chống tia cực tím: Thành phần của thuốc giúp cho làn da có thể tranh đấu được với ánh nắng dữ.

Kích thích tế bào sắc tố: Chuyển hóa tế bào hắc tố thành nhạt hơn giúp da trở nên trắng sáng.

Ngăn ngừa độc tố: Loại bỏ độc tố ra khỏi thân thể. Đồng thời giúp giảm cân hiệu quả.

Điều hòa kinh nguyệt: Thuốc làm căng da giúp cân bằng hoocmon trong những ngày phiền phức, hạn chế đổi thay nội tiết, giúp da không còn nổi mụn, tiết quá nhiều chất nhờn hay ửng đỏ.

Thuốc làm căng da mặt có thực thụ hiệu quả?

Thành phần cốt tử của thuốc làm căng da là các chất dinh dưỡng có tác dụng làm đẹp da, giữ ẩm và độ đàn hồi của da. Thuốc uống làm căng da mặt có thể ở dạng viên nén, nhộng, dạng bột hay nước.

Thuốc làm căng da mặt có tác dụng trẻ hóa làn da, giúp da căng mịn màng. Tuy thuốc tiện dụng, dễ dùng nhưng cũng cần phải cẩn trọng, không nên quá lạm dụng. Bởi nó có thể gây hại cho thận và gan.

Thuốc uống có thể gây ra dị ứng do nhiều người không hợp với thành phần của thuốc dẫn đến làn da sẽ bị phá hủy trầm trọng. Các bác sỹ cho rằng chất collagen hay hyaluronic acid có thể được chiết xuất từ nhiều nguồn khác nhau và khi nó bắt nguồn từ động vật, khả năng gây dị ứng là rất lớn.

bởi thế, nếu quyết định sử dụng các loại thuốc làm căng da mặt, chị em nên tìm hiểu kỹ về loại thuốc định mua và hỏi thêm quan điểm bác sĩ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

ngoại giả, tùy cơ địa và làn da mỗi người, không phải ai cũng hạp với các loại thuốc làm căng da mặt. nên, chị em có thể nhờ tới các phương pháp căng da công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện uy tín.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét