Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Tẩy làn da chết cho làn da mịn màng hiệu quả dành cho làn da

Tẩy da chết cho làn da mịn màng an toàn dành cho da

Có thể bạn chưa biết:

Phái đẹp thường chỉ chăm chút cho khuôn mặt mà lãng quên các vùng da khác trên cơ thể. Đó là một sai lầm đáng tiếc. Bởi dù có sở hữu gương mặt sáng hồng, mịn màng nhưng da cổ hay da tay nhăn nheo, chai sần sẽ làm giảm đi nét thanh xuân, tươi trẻ của bạn.

Dịch vụ tẩy da chết toàn thân tại Golden Lotus Spa với thành phần chủ yếu là thiên nhiên và các tinh chất từ thiên nhiên an toàn, không gây hại cho da giúp bạn sở hữu một cơ thể với làn da khỏe mạnh, tươi mới, mịn màng, trắng đều khắp cơ thể, đem lại những giây phút tuyệt vời nhất cho cuộc sống của bạn.




Tẩy da chết toàn thân giúp da tươi sáng, mịn màng

Làn da được chăm sóc, nuôi dưỡng, tái tạo sức sống trở nên mịn màng : Với việc kết hợp nhiều phương pháp khác nhau trong liệu trình tẩy da chết toàn thân, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giúp bạn chăm sóc và tái tạo làn da một cách hiệu quả, khiến da có thêm sức sống và căng mịn.

Ngăn ngừa và loại bỏ các nguy cơ về mụn, các bệnh về da khác : Tẩy da chết toàn thân không chỉ giúp tái tạo và cải thiện da,mà liệu trình này còn có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn cũng như các bệnh lý về da khác dễ gặp trên cơ thể.

Thư giãn, xả stress hiệu quả : Với việc có liệu trình massage và đắp mặt nạ toàn thân trong dịch vụ tẩy da chết toàn thân sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa stress hay những áp lực trong công việc, trong cuộc sống một cách cực kỳ hiệu quả.

Ai Cần Tẩy Da Chết Thường Xuyên?

Tẩy da chết toàn thân là liệu trình dành cho tất yếu của mọi người. Dịch vụ tẩy da chết toàn thân tại Golden Lotus Spa cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, sẽ mang đến một dịch vụ chất lượng hoàn hảo.

Tận hưởng giây phút thư giãn tại Golden Lotus Spa

Quy Trình Tẩy Da Chết

Tẩy tế bào chết trên da: Việc tẩy tế bào chết luôn được các chuyên gia làm đẹp khuyến khích và duy trì đều đặn. Những lớp vảy sừng lưu trú lâu ngày trên da chính là nguyên nhân dẫn đến việc lỗ chân lông trở nên bí bích, to dần và có thể nổi mụn.

Tắm trắng để làm sạch da: Một làn da sạch sẽ giúp hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất cần thiết, thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng từ bên trong

Massage để đưa tinh chất (serum) nuôi dưỡng sâu cho da : Tinh chất nuôi dưỡng sẽ được đưa sâu vào da để tái tạo sức sống, nuôi dưỡng, sản sinh tế bào, collagen làm da trở nên săn chắc và trắng hồng hơn. Massage toàn thân để thư giãn, giải tỏa độc tố, tăng cường tuần hoàn máu và kích thích trao đổi chất hiệu quả.


Xem thêm: Có nên phun lông mày


Thoa kem nuôi dưỡng và bảo vệ da:Đây là bước quan trọng, ngoài khả năng dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất, chúng còn hình thành “tấm lá chắn” bảo vệ da trước mọi tác động từ bên ngoài.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét