Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Dịch vụ căng da mặt nội soi là gì và các chú ý phải biết

Dịch vụ căng da mặt nội soi là gì? điểm nổi bất của nó như thế nào? Hãy tìm hiểu bài viết này để biết rõ chi tiết nhé!



Căng da mặt nội soi là gì?

Phần da mặt của chúng ta được cấu thành từ phần da bao bọc ở bên ngoài, lớp cơ và mỡ nằm bên dưới khung xương. Da sẽ căng mượt khi chúng ta còn trẻ, tuy vậy dưới sự tác động của sự lão hóa cùng các yếu tố bên trong và ở bên ngoài theo thời gian, da cùng các mô sẽ giảm tính đàn hồi, từ đó khiến chúng chảy xệ, tạo nên những nếp nhăn trên khuân mặt. Đối với người nữ giới, tình trạng này có thể mang lại sự tự ti, tự ti trong giao thiệp và trong cuộc sống hằng ngày.

Căng da mặt nội soi là giải pháp thẩm mỹ da mặt đương đại, có thể can thiệp sâu vào các mô bên dưới làn da để nâng phần cơ chảy xệ lên, giải quyết tối ưu những vấn đề trên. Do đó tác dụng sẽ cao hơn song song giúp bạn duy trì được làn da căng mịn lâu dài.

Căng da mặt nội soi sử dụng thiết bị nội soi đặc biệt có gắn camera ở đầu xuyên vào dưới da, cùng lúc đó các hình ảnh cấu trúc da được phóng đại lên màn hình, giúp thầy thuốc thực hiện các thao tác căng da một cách chính xác, mau chóng, ít lấn chiếm và hiệu quả cao. Đặc biệt vì có thể quan sát tất thảy cấu trúc mặt, nên trong quá trình thực hiện hoàn toàn không tổn hại đến các dây tâm thần quan yếu hay mô không liên can.

Điểm mạnh của căng da mặt nội soi

Sau khi hiểu rõ căng da mặt nội soi là gì,Tiếp theo bài viết này sẽ giúp các bạn thấy rõ những điểm nổi bật của phương pháp này. So với phương pháp cắt rạch truyền thống, căng da mặt nội soi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, là sự tuyển lựa đúng đắn cho những người muốn hồi phục làn da nhăn nheo để có được vẻ mặt nhãi ranh.

Hiệu quả cao

Vì dịch vụ căng da mặt nội soi được sự tương trợ của thiết bị đương đại, do đó sẽ xóa mờ những nếp nhăn trên vùng mặt, giữ kết quả ổn định trong thời kì dài.

An toàn cao

giải pháp cắt rạch truyền thống có thể đem đến nhiều rủi ro như xâm lấn nhiều vào cơ và da, chạm đến các dây tâm thần quan trọng trên mặt. Tuy nhiên những nguy cơ này đã được loại bỏ bởi thiết bị nội soi hiện đại, giúp thầy thuốc quan sát kĩ lưỡng từng chi tiết và căng da mặt đảm bảo an toàn, không biến chứng.

kiệm ước thời gian

Với biện pháp căng da mặt nội soi, thời kì thực hiện chỉ trong khoảng 1 – 2 giờ đồng hồ và chỉ thực hiện một lần độc nhất vô nhị là đã có thể thấy rõ hiệu quả. Ưu điểm này giúp cho nhiều người tùng tiệm được thời gian thay vì vài giờ đồng hồ như phương pháp truyền thống.

bảo đảm thẩm mỹ

Phẫu thuật da mặt nội soi chỉ rạch một đường rất nhỏ để đưa ống nội soi vào và thực hiện bóc tách để căng da mặt lên. Đường rạch được khéo léo giấu ở sát chân tóc, do đó vết sẹo sẽ rất nhỏ và rất khó lộ. Điều này giúp các chị em giải quyết được vấn đề các vết sẹo dài ở da đầu hoặc từ phần trên tai bên này vòng qua tai bên kia, có thể thấy khá rõ ở các dịch vụ cũ.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét