Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Cách tẩy da chết bằng chanh hoàn hảo bất ngờ

Cách tẩy da chết bằng chanh hiệu quả bất ngờ

Cách tẩy da chết bằng chanh rất đơn giản mà mang đến giải pháp chăm sóc da hiệu quả được nhiều chị em áp dụng hiện nay để giúp cho làn da của mình trở nên đẹp hơn mỗi ngày.

Chanh là một loại quả có tác dụng sát khuẩn rất tốt vì vậy các cách tẩy da chết bằng chanh cũng được sử dụng khá phổ biến. Sau đây là một vài cách làm kem tẩy da chết bằng chanh rất đơn giản cho bạn tham khảo:

Hỗn hợp chanh - muối

Để tạo nên hỗn hợp này bạn phải sử dụng nguyên liệu bao gồm: muối biển tự nhiên cùng với chanh tươi ép cũng một muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Bạn trộn tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau và quấy đều cho đến khi hỗn hợp có màu vàng nhạt thì sử dụng. Không nên để hỗn hợp quá đặc hoặc quá loãng vì sẽ không mang lại hiệu quả. Thoa hỗn hợp lên da mặt sau khi đã làm ẩm da và chờ khoảng 3 phút sau đó rửa sạch mặt với nước. Sử dụng hỗn hợp giúp cho bạn có làn da sạch khuẩn, mềm mại và mịn màng nhất.







Hỗn hợp chanh - đường

Nếu không có nhiều thời gian bạn có thể cắt lát chanh ra à sau đó nhúng phần mặt cắt ấy vào đường rồi xoa nhẹ lên da mặt của bạn để có thể tẩy da chết nhanh chóng. Hoặc nếu có thời gian bạn nên vắt nước cốt chanh sau đó hòa lẫn với đường,sau đó quấy tan đường rồi sử dụng hỗn hợp ấy. Với hỗn hợp này sẽ giúp cho da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Xem thêm: có nên phun lông mày

Hỗn hợp trái cây

Sử dụng nước ép chanh, vỏ cam và dâu tây xay nhỏ để trộn thành hỗn hợp mặt nạ trái cây tẩy da chết rất hữu hiệu cho bạn. Đậy nắp hỗn hợp thật kỹ và để ủ trong vòng 10 tiếng sau đó sử dụng hỗn hợp ấy để chà lên vùng mặt và cổ. Sau đó để cho hỗn hợp khô bạn có thể dùng khăn ướt để lau sạch mặt. Hỗn hợp này giúp loại bỏ tế bào chết trên da rất hiệu quả và đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn.

Chanh là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, với hàm lượng vitamin cao, đồng thời có khả năng tẩy rửa, làm trắng da hiệu quả. Với cách tẩy da chết bằng chanh sẽ giúp bạn chăm sóc da đơn giản nhất.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để tự làm hỗn hợp tẩy da chết cho mình vì vậy sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, phù hợp sẽ giúp phát huy khả năng tẩy da chết một cách bất ngờ cho da.

Dr.Spiller là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp uy tín hàng đầu của Đức. Thương hiệu đã được phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Với các thành phần chiết xuất từ các dưỡng chất có nguồn gốc tự nhiên nên sản phẩm vừa đảm bảo hiệu quả chăm sóc da lại vừa thân thiện với môi trường sinh thái. Sử dụng sản phẩm của Dr.Spiller là góp phần bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học tự nhiên.

Các sản phẩm tẩy da chết của Dr.Spiller chăm sóc toàn diện cho cả da mặt và làn da trên cơ thể bạn. Giúp cho da được làm sạch hiệu quả, được bảo vệ một cách tối ưu và toàn diện nhất. Đồng thời sản phẩm cung cấp dưỡng chất cần thiết để tái tạo và phục hồi cho da. Bạn có thể liên hệ với các chuyên viên chăm sóc khách hàng của Dr.Spiller để tìm hiểu rõ hơn các thông tin  để lựa chọn sản phẩm tẩy da chết hiệu quả và phù hợp với làn da, sở thích của mình nhất.
Có thể bạn quan tâm: tẩy tế bào chết cho da
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét