Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Phẫu thuật căng da mặt nội soi bạn đã biết chưa?

Phẫu thuật căng da mặt mặt nội soi là một phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay do không để lại sẹo cũng như có hiệu quả cao. Vậy phương pháp này có những ưu điểm gì, cách thực hiện ra sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau. 

Phẫu thuật căng da mặt nội soi bạn đã biết chưa?

Phẫu thuật căng da mặt nội soi là gì 

Phẫu thuật căng da mặt nội soi là một kỹ thuật cần thiết trong các trường hợp căng da mặt cục bộ như là: nâng cao chân mày, xóa rãnh mũi má, xóa vết chân chim ở phía đuôi mắt… Còn đối với những trường hợp căng da mặt diện rộng như là: trán, thái dương, mặt và cổ thì các bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp phương pháp nội soi và căng da mặt cổ điển để có thể đạt hiệu quả tối đa. 

Nếu như các phương pháp phẫu thuật căng da mặt trước kia chỉ có thể làm căng lớp da ở trên bề mặt, hiệu quả sẽ không cao và cũng không triệt để thì kỹ thuật nội soi sẽ can thiệp được vào cả lớp mô bên trong, nâng các cơ bị chảy Xệ bên dưới da để giúp các bạn duy trì được sự trẻ trung lâu dài. 

Căng da mặt nội soi chỉ cần thực hiện bằng một đường rạch duy nhất vô cùng nhỏ ở trong rìa chân tóc để đưa một dụng cụ nội soi vào nhằm làm căng cơ mặt và kéo căng vùng da. Vì nằm ở vị trí mang tính thẩm mỹ nên đường sẹo sẽ được giấu kín ở trong vùng tóc, sau tai thậm chí là ở sâu trong lỗ tai nên sẽ không hề được nhìn thấy. Sau phẫu thuật các bạn sẽ bị sưng nhẹ nhưng sẽ giảm dần. Bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, tránh được bụi bặm, giữ viết thương thật khô ráo để vết thương mau lành. Bạn sẽ được cắt chỉ sau khoảng 7 đến 10 ngày. 

Quy trình phẫu thuật căng da mặt nội soi 

Bước 1: Kiểm tra mức độ chùng nhão, chảy xệ của da mặt

Tùy theo độ tuổi và mức độ chùng của da vùng mặt, bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn cho khách hàng kỹ thuật căng da mặt nội soi sao cho phù hợp nhất 

Bước 2: Xác định vị trí vùng da cần căng 

Bác sĩ thực hiện các bước kiểm tra và xác định được chính xác kích thước vùng da thừa cần phải loại bỏ sau khi khoanh vùng được phần da chùng, nhăn ở trên gương mặt bạn. 

Bước 3: Bác sĩ sẽ phân tích và giải thích cho các bạn phương pháp căng da mặt nội soi 

Bác sĩ phân tích ưu, khuyết điểm của từng kỹ thuật giúp các bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình như là Face Lift (căng da mặt toàn phần), Smart Lift, Endotine (căng da trán),… 

Bước 4: Phẫu thuật căng da mặt nội soi 

Sau khi tư vấn và lựa chọn được 1 phương pháp phù hợp nhất cho các bạn, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật căng da mặt nội soi. Trong phẫu thuật căng da mặt bằng phương pháp nội soi, đường rạch da chỉ là ba đường ngắn (một ở giữa và hai đường ở hai bên thái dương, dài khoảng 1,5 cm), để đưa ống nội soi và các dụng cụ vào bóc tách da ra khỏi xương. Phần da đầu sau khi bóc tách không cần cắt bỏ. Da đầu, trán được kéo lên trên và cố định bằng cách sử dụng các mối chỉ khâu treo vào cân mạc thái dương sâu và vào các lỗ hay vít được thực hiện trên xương sọ.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật căng da mặt nội soi 

Bạn cần che kín các vết mổ, tránh ánh sáng mặt trời, uống thuốc chống thâm, chống lại sẹo lồi sẽ giúp cho vết sẹo mờ dần chỉ sau khoảng 6 tháng tới một năm. Phẫu thuật căng da mặt nội soi là một thủ thuật khá phức tạp, thực hiện trong vòng 2 đến 3 giờ và đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề cao. 

Kỹ thuật căng da mặt nội soi không quá phức tạp, tuy nhiên để có thể giúp các bạn căng da đẹp và an toàn thì các bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhé.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét