Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Hướng dẫn căng da vùng nách hiệu quả với các nguyên liệu tự nhiên

Những chiếc váy hai dây với phong cách dịu dàng, khéo léo khoe trọn bờ vai gợi cảm luôn là thứ làm cho phái đẹp “mê mẩn” nhưng rất ít chị em có thể tự tin diện được chúng. Bởi lẽ vùng da nách bị thâm, nhăn nheo sẽ cản trở khiến họ tự ti khi diện các trang phục lọ da như vậy. Tuy nhiên, các bạn cũng không nên quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách căng da nách mịn màng đơn giản

Hướng dẫn căng da vùng nách hiệu quả với các nguyên liệu tự nhiên

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho vùng da nách bị xỉn màu, lão hóa, kém mịn màng nhưng nguyên nhân chủ yếu thường là do yếu tố di truyền, cơ địa của từng người, việc thường xuyên cạo nhổ,… cũng sẽ khiến cho nách bị thâm đen, tổn thương và lão hóa nhanh. 

Chính vì vậy, các bạn nên ngừng việc cạo, nhổ lông mà hãy sử dụng các liệu pháp khoa học để loại bỏ chúng đi một cách an toàn và hiệu quả. Đồng thời, cũng không nên sử dụng các loại lăn khử mùi để tránh việc da bị viêm nhiễm, gây thâm đen dưới cánh tay. 

Cách căng da nách hiệu quả với các phương pháp tự nhiên 


1. Tẩy da chết cho vùng da nách 


Theo các nghiên cứu khoa học mới nhất, vùng da dưới cánh tay bị thâm đen và rất nhanh bị lão hóa một phần cũng do tế bào chết tồn tại quá lâu ngày. Chính vì vậy, cũng như là da mặt các bạn nên thường xuyên tẩy tế bào chết, sừng cứng, già cỗi để có thể tạo điều kiện tế bào da mới hình thành cũng như phát triển. 

Với nguyên liệu rất dễ kiếm, các bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chén đường nâu, 3 thìa dầu olive trộn đều chúng lên rồi dùng tay để thoa lên vùng nách, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau đó, tiến hành tắm lại bằng nước, nên thực hiện vào buổi tối trước khi bạn chuẩn bị đi ngủ. Thực hiện đều đặn 3 cho đến ­5 lần mỗi tháng để mang lại hiệu quả cao nhất. 

2. Dưỡng ẩm để giúp nách trắng sáng mịn màng 


Sau khi tẩy da chết thì việc dưỡng ẩm là cực kỳ quan trọng cho vùng da nách. Bởi lẽ, những dưỡng chất này cũng sẽ giúp cho da được nuôi dưỡng tốt hơn, kích thích các tế bào da mới sản sinh. Bạn có thể sử dụng nha đam tươi, tách bỏ vỏ chỉ lấy phần gel ở bên trong sau đo xát nhẹ nhàng vào vùng da nách, rồi rửa sạch lại bằng nước mát. 


3. Căng da nách bằng việc đắp mặt nạ từ khoai tây, dưa chuột và chanh 


Khoai tây được biết đến là một loại thực phẩm có nhiều dưỡng chất rất có lợi trong việc dưỡng da, dưa chuột rất giàu vitamin, chanh lại có lượng axit tự nhiên tạo thành công thức mặt nạ căng da nách mịn màng, trắng khỏe và hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 1 trong 3 nguyên liệu ở trên cắt thành các lát mỏng sau đó xát nhẹ nhàng vào vùng da nách trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. 

Thực hiện đều đặn mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất. Sau một thời gian ngắn các bạn sẽ thấy sự khác biệt đó. 

Với cách căng da nách hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên ở trên chắc hẳn bây giờ các bạn sẽ không còn phải lo lắng về vùng da nách thâm đen, kém mịn màng nữa mà hoàn toàn tự tin diện những chiếc váy sát nách tuyệt đẹp rồi nhé.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét