Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Tẩy làn da chết và những điều nhưng mà bạn chưa biết

Không bao giờ tẩy da chết hoặc tẩy quá nhiều lần trong tháng cũng đều không tốt cho da. tại sao? Những câu hỏi đáp sau sẽ cho bạn câu giải đáp

Tẩy làn da chết là hết sức quan trọng?

ĐÚNG. Hằng ngày việc bạn xúc tiếp với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi, cộng thêm việc biến đổi bên trong nội tiết tố và thiếu vitamin…. Sẽ khiến cho da của người chơi trở thành xỉn màu, sần sùi và khác biệt là quá trình lão hoá khiến cho da xấu đi thấy rõ.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại viện coi sóc da Dermalogica (Mỹ), việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp làn da của người chơi mịn màng hơn, tạo độ ẩm và giúp da trở thành tươi sáng.

Nếu người chơi có vận dụng kem dưỡng trắng và tẩy làn da chết thường xuyên thì sẽ giúp ích cho làn da rất nhiều, việc sa thải các tế bào chết trên da sẽ giúp kem kết nạp nhanh hơn và bạn sẽ thấy làn da của mình sáng lên 1 – 2 tone ngay sau khi game thủ tẩy da chết lần trước nhất.



Chỉ cần một loại kem là có thể tẩy tế bào chết cho cả mặt và toàn thân

SAI. Tẩy da chết thường chia làm nhị phần đó là body (toàn thân) và face (mặt). Anh chị em nên biết làn da chúng ta được cấu tạo giống nhau, nhưng mà về thuộc tính làn da thì mỗi người mỗi khác. Và các bộ phận không giống nhau trên thân thể thì đều có kết cấu da khác biệt. bởi vì đó việc người chơi vận dụng chung một phương pháp để cách dùng tẩy da chết cho cả body và face là sai lầm.

Không nên dùng kem của thân thể cho vùng mặt và trái lại. bởi vì kem tẩy tế bào chết dành cho body thường quá mạnh đối với mặt. Còn với da thân thể, loại kem dùng cho mặt sẽ không "đủ đô".

Chỉ những đứa ở độ tuổi 30 trở đi thì mới cần tẩy tế bào chết bởi vì khi ấy làn da bị già đi thì tế bào chết thế hệ nhiều?

SAI. Tuổi nào ở làn da cũng có tế bào chết. nhàng nhàng cứ khoảng 1 phút sẽ có hàng triệu tế bào chết bị bong tróc ra. Tuy nhiên trước 30 tuổi, da thiên nhiên sẽ tự loại trừ các tế bào chết. nhưng mà quá trình này diễn ra rất lờ lững, khác lạ là khi 30 tuổi trở lên thì chu kỳ thay da càng chậm chạp. Những tế bào chết còn sót lại sẽ khiến làn da bị xỉn màu, bong tróc. Tẩy tế bào chết sẽ ảnh hưởng quá trình tạo làn da thế hệ diễn ra nhanh hơn.

Tùy vào từng loại da: da nhờn, hỗn tạp hay làn da khô thì số lần tẩy tế bào chết khác nhau?

ĐÚNG. Với mỗi loại da khác biệt, số lần tẩy tế bào chết khác biệt. Với da nhờn chỉ nên tẩy mỗi tuần một lần. làn da thuộc loại trung tính hoặc hỗn hợp thì có thể thực hiện nhì tuần một lần. Với loại làn da khô thì một lần/tháng được nhiều chuyên viên cho là ăn nhập nhất.

Nên kỳ cọ thật mạnh trong quá trình tẩy tế bào chết để làn da tinh khiết hơn?

SAI. Khi tẩy làn da chết nên lấy hai đầu ngón tay massage nhẹ nhõm theo hình tròn nhỏ tuổi hoặc xoắn ốc để tế bào chết thong thả bong tróc ra. Việc kỳ cọ quá mạnh dễ làm da thương tổn, và làm nhão các cơ.

chú ý thêm cho người chơi:

-Trước khi chọn kem tẩy làn da chết nên để chuyên gia bản vấn soi làn da để xác định da của bạn phù hợp với kem tẩy chừng độ nào.

- Khi thực hành tẩy tế bào chết cho da, trước hết là không được bỏ dở giai đoạn làm sạch bằng kem, sữa rửa mặt sử dụng hằng ngày.

- Nếu làn da game thủ nhạy cảm, nên mua cống phẩm tẩy da chết dành riêng cho loại da này, và không dùng quá thường xuyên. Cần chú ý thử phản ứng của sản phẩm trước khi tẩy bằng cách bôi lên mu bàn tay để thử độ kích ứng. Nếu thấy ngứa, mẩn đỏ hay rát thì không nên sử dụng vật phẩm ấy đắp lên làn da mặt.

- Cần bôi kem dưỡng sau khi tẩy để làm dịu da và cung ứng độ ẩm, dưỡng chất.

-gò bó tẩy tế bào chết vào mùa đông bởi vì mùa đông thời tiết lạnh, làn da bị mất độ cân bằng và bọn hồi, nó yếu hơn trong tài năng phòng ngự với môi trường nắng, gió, bụi, lạnh.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét