Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

cách làm giảm mụn trứng cá trên mặt tự nhiên từ sữa chua - mật ong - chanh

Cách trị mụn trứng cá tự nhiên không chứa các thành phần hóa học gây hại cho da nên luôn được các nàng nhiệt tình tìm tòi thêm tin yêu. Một trong những công thức trị mụn hữu hiệu ấy chính là sự đoàn kết giữa sữa chua, mật ong với chanh. Chúng ta hãy cùng mày mò công dụng thêm cách “bào chế” thuốc trị mụn tự nhiên này nhé.

Cách trị mụn trứng cá tự nhiên không chứa các thành phần hóa học gây hại cho da nên luôn được các nàng niềm nở tìm tòi và tin yêu. Một trong những công thức trị mụn hữu hiệu ấy chính là sự hòa hợp giữa sữa chua, mật ong thêm chanh. Chúng ta hãy cùng tò mò tác dụng với cách “bào chế” thuốc trị mụn tự nhiên này nhé.

Tham khảo thêm về cách trị mụn trứng cá hiệu quả để sở hữu làn da hoàn hảo

Tác dụng của sữa chua trong việc trị mụn

Như đã biết mụn xuất hiện từ nhiều tại sao như bụi bặm tích tụ trong lỗ chân lông, da tiết nhiều bã nhờn, mất cân bằng nội tiết tố gây sưng, mọc mụn.

Việc ứng dụng sữa chua vào trị mụn là một phương pháp khá hiệu quả. Vì trong thành phần sữa chua có rất nhiều chất chống vi khuẩn và chống nấm nên nó sẽ giúp các nàng vừa trị mụn vừa giảm xuống vết thâm hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ giá tắm trắng toàn thân tại hà nội tại đây.

Chức năng của mật ong tự nhiên trong việc trị mụn

Mật ong chứa thành phần gồm vitamin với axit amino giúp ức chế sự tạo ra với triệt tiêu vi khuẩn trên da, làm sạch lỗ chân lông thêm chống oxy hóa hiệu quả nên có thể đào thải đám mụn nhanh lẹ. Vì vậy, trong các cách trị mụn trứng cà từ thiên nhiên, mật ong luôn là thành phần không thế thiếu.

Tính năng của chanh trong trị mụn

Chanh có lẽ là nguyên liệu làm đẹp tại nhà vừa bình yên vừa hiệu quả. Bởi trong chanh có chứa L-asorbic acid, một chất làm se và làm khô mụn. Chất này hoạt động như chất kháng sinh chống lại các vi khuẩn gây mụn.

Cách trị mụn trứng cá tự nhiên từ công thức sữa chua - mật ong – chanh

Bước 1: Cho 1 thìa sữa chua vào bát nhỏ

Bước 2: và 1 thìa mật ong vào bát (tỷ trọng 1: 1 với sữa chua)

Bước 3: Cho vài giọt chanh với 1 thìa nhỏ nước ấm vào cùng

Bước 4: Khuấy đều hỗn hợp và nhau thêm đắp lên mặt từ 15 đến 20 phút

Bước 5: Rửa sạch mặt và nước ấm và tận hưởng làn da tươi mới. Mỗi tuần, bạn có thể đắp mặt nạ này từ 2 đến 3 lần đấy nhé.

Mặt nạ sữa chua-mật ong-chanh giúp bạn loại trừ mụn hiệu quả.

Bạn tham khảo thêm tam trang da o dau tot để sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên nhất.

để ý: Tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ da liễu trước khi dùng hỗn hợp tự nhiên này để đảm bảo làn da của bạn hoàn toàn không bị kích ứng. bên cạnh đó bạn có thể ứng dụng kèm mỹ phẩm trị mụn vào đêm tối để tăng với hiệu quả.

Cách trị mụn trứng cá tự nhiên tại nhà ở trên cũng không quá tinh vi mà lại tương đối hiệu quả nếu các nàng cẩn thận dùng đúng cách. với nhớ che chắn làn da kín đáo khi ra nắng nhé vì các chất tự nhiên thường khiến da bạn mỏng hơn nên dễ bắt nắng hơn. Hãy bắt tay vào làm đẹp ngay thôi!

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét