Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Tổng hợp các dụng cụ massage làm căng da mặt phổ biến trên thị trường

Chăm sóc da giờ đây đã được hỗ trợ rất nhiều nhờ những dụng cụ chuyên biệt. Đặc biệt các dụng cụ massage làm căng da mặt chống lão hóa đang làm mưa làm gió ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Chống lão hóa là việc làm đòi hỏi sự kiên nhẫn vì đây là công việc không đơn giản. Chính vì lẽ đó mà các sản phẩm chống lão hóa thường đắt đỏ hơn so với những sản phẩm dưỡng da thông thường. Tuy nhiên, ngoài các sản phẩm dưỡng chống lão hóa thì phái đẹp còn yêu thích các dụng cụ massage chống lão hóa. Dưới đây là 5 dụng cụ massage được biết đến nhiều nhất trong năm nay



Con lăn massage chống lão hóa Refa Carat Platinum Electronic Roller là dụng cụ căng da cực kì quen thuộc với phụ nữ tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Nếu để ý một chút sẽ thấy Refa có mặt trên bàn trang điểm của hầu hết những người nổi tiếng ở 2 quốc gia trên. Ngoài tác dụng massge nâng cơ cho khuôn mặt thì con lăn này còn được dùng để giảm béo trên nhiều bộ phận khác. Khi sử dụng trên khuôn mặt sẽ làm giảm nếp nhăn, nọng cằm, chăm sóc vùng da sau gáy, cổ vai và giúp phần ngực trông đầy đặn hơn. Còn ở bàn tay lại cho bàn tay đẹp hơn, làm săn chắc cẳng tay, cánh tay… Vì tính tiện dụng và hiệu quả nên Refa Carat cũng đang được phụ nữ Việt tìm kiếm để sử dụng.

Giá bán: Khoảng 8.300.000 VNĐ

Ai cũng muốn có khuôn mặt thon gọn, sắc sảo, thế nhưng với nhiều người vốn có mặt tròn hoặc bị nọng cằm thì có vẻ ước muốn không dễ thực hiện. Dụng cụ 24k Golden Pulse Beauty Bar trở thành cứu cánh cho nhiều phụ nữ để có khuôn mặt thon hơn, các cơ mặt cũng được nâng làm giảm nếp nhăn nhanh chóng. Đây là dụng cụ massage da mặt được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

24k Golden Pulse Beauty Bar là máy massage tạo ra những rung động từ các tấm vàng với 6.000 ion rung động trong 1 phút. Giúp các dưỡng chất nhanh chóng thấm vào da, kích thích quá trình tái tạo tế bào da và cải thiện cho làn da trở nên săn chắc, đàn hồi, sáng mịn và rạng rỡ. Dụng cụ massage này tăng hiệu quả các sản phẩm dưỡng da lên 70% so với cách sử dụng thông thường. Thiết kế đầu chữ “T” làm việc massage ở các điểm như quai hàm, đuôi mắt… dễ dàng hơn. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng từ 3 phút trở nên sẽ giúp da tươi trẻ, cơ mặt được nâng đỡ, đàn hồi, khuôn mặt thon gọn.

Giá bán: Khoảng 3.600.000 VNĐ

Với hình dáng 2 chữ C lồng vào nhau gần giống với dụng cụ mở nắp chai nhưng Chanel Le Lift Firming – Anti – Wrinkle Massage Tool lại là dụng cụ massage cho khuôn mặt rất hiệu quả. Dụng cụ này có tác dụng làm lưu thông mạch máu dưới da, giảm bọng mắt. Khi sử dụng sẽ tác động vào các huyệt bạch huyết làm da mặt căng mịn.

Dụng cụ này được sản xuất cùng với dòng kem Le Lift của Chanel nhằm tăng hiệu quả cho kem dưỡng, huyết thanh và dầu dưỡng. Thiết kết của sản phẩm khớp với tất cả các đường nét trên khuôn mặt và cực dễ sử dụng. Nếu dùng dụng cụ massage này kéo từ cằm dọc theo xương hàm lên tới xương gò má sẽ kích thích da sản sinh tế bào mới và nâng cơ cực tốt.

Giá bán: Khoảng 846.000 VNĐ

Thực tế khi thoa các sản phẩm dưỡng hay massage bằng tay sẽ rất khó để thoa hay phân bổ lực thật đều. Vì thế, đi kèm với bộ sản phẩm chống lão hóa Clinique dụng cụ Clinique Sonic System Massaging Treatment Applicator được ra mắt. Bộ đôi này sẽ giúp da săn chắc và nâng cơ khuôn mặt.

Khi dưỡng da làm cho các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn, làm giảm nếp nhăn cho da mịn màng. Để sử dụng có hiệu quả tốt nhất thì trước khi tiến hành massage cần thoa 1 lớp dưỡng lên mặt, cổ và dùng dụng cụ massage di chuyển theo hướng từ dưới lên trên trong 5-10 phút.

Giá bán: Khoảng 745.000 VNĐ

Dụng cụ Massager Foreo Iris Eye có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình đưa oxy cho da và thải độc tố. Nhờ vậy làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ tự nhiên, các nếp nhăn quanh mắt, vết chân chim cũng dần dần mờ đi.

Nên sử dụng dụng cụ massage này cho mắt ít nhất 30 giây mỗi ngày với kem dưỡng mắt hoặc huyết thanh để có hiệu quả nhanh chóng.

Giá bán: Khoảng 3.350.000 VNĐ

Với 5 dụng cụ massage công nghệ căng da mặt trên sẽ giúp phái đẹp giữ được nét thanh xuân cho làn da và trở nên rạng rỡ, trẻ trung hơn.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét