Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Tìm hiểu cách làm căng da mặt với dầu dừa đơn giản

Những nếp nhăn khiến khuôn mặt của chị em trông già nua và thiếu sức sống? Đừng lo lắng nhé, dưới đây là chia sẻ bí quyết làm căng da mặt với dầu dừa cực kì đơn giản và hiệu quả sẽ giúp bạn nhanh chóng có một làn da căng mịn, đầy sức sống.

làm căng da mặt với dầu dừa

Dầu dừa chắc chắn đã không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Loại dầu này có chứa rất nhiều vitamin A – Có công dụng tái tạo, tăng độ đàn hồi, độ ẩm cho da và đặc biệt là giúp làm căng da mặt hiệu quả.

Xem thêm: phương pháp phẫu thuật da mặt siêu hiệu quả

Đây cũng chính là bí quyết làm căng da mặt mà mình muốn chia sẻ với mọi người. Chắc chắn chỉ trong một thời gian áp dụng mọi người sẽ thấy làn da của mình trở lên căng mịn và hồng hào hơn, những nếp nhăn từ đó cũng mờ dần và biến mất.

Bạn có thể mua dầu dừa tại các cửa hàng, siêu thị hoặc cũng có thể tự mua dừa về làm để đảm bảo và yên tâm về chất lượng hơn.

Bí quyết làm căng da mặt với dầu dừa

Bạn có thể làm căng da mặt với dầu dừa bằng nhiều cách khác nhau, nhưng mình sẽ chia sẻ bí quyết làm căng da mặt với dầu dừa cực kì đơn giản mà mình đang áp dụng hàng ngày. Bạn chỉ cần sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất thoa lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ và massage trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch vào sáng hôm sau. Dầu dừa sẽ không làm da bạn bị bết dính mà các tinh chất có trong loại tinh dầu này sẽ ngấm sâu và làm căng da mặt của bạn một cách rõ rệt vào sáng hôm sau.

Ngoài ra, bạn có thể chế biến dầu dừa thành các loại mặt nạ làm căng da mặt khác nhau khi kết hợp cùng những nguyên liệu như sữa chua, mật ong, bột yến mạch… để có được kết quả tốt hơn.

Kiên trì thực hiện để nhanh chóng có được kết quả như ý nhé!

Hy vọng bài viết chia sẻ bí quyết làm căng da mặt với dầu dừa ở trên sẽ giúp mọi người có thêm được cách làm căng da mới an toàn và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, cách thiên nhiên này đòi hỏi mọi người phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài và chỉ có tác dụng với những nếp nhăn mới xuất hiện. Với những nếp nhăn đã có từ lâu và nhiều thì bạn nên tìm hiểu các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao để có kết quả tốt nhất.

Xem thêm >> Giải pháp căng da mặt giúp chống lão hóa

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét