Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Bật mí các loại thức ăn làm căng da vùng mặt phổ biến

Ngoài việc trông nhờ đến các sản phẩm làm căng da như: mỹ phẩm, máy làm căng da mặt..bạn có thể làm chủ việc sở hữu làn da như ý bằng cách cân bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý và thu nạp những thức ăn làm căng da mặt và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm được những điều đó, vì ngày một có nhiều thực phẩm làm căng da mặt giúp bạn có thể thoải mái chọn lọc và bổ sung vào thân mình.



Vậy đâu là những thức ăn làm căng da mặt mà bạn nên biết để giữ vóc dáng, làn da luôn được như mong muốn. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số thực phẩm làm căng da mặt và tốt cho thân mà mỗi người, đặc biệt là phái yếu nên ứng dụng và duy trì để giữ gìn làn da của mình.

Hàu

Hàu được liệt vào một trong những thực phẩm làm căng da mặt bởi nó mang hàm lượng dinh dưỡng cao. Ngoài tác dụng là một thực phẩm nổi tiếng kích thích tình dục, hàu còn giúp bạn giữ được làn da mịn màng và tinh khiết, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho thân.

Rau chân vịt

Cũng giống như nhiều loại rau xanh khác, rau chân vịt có rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Theo như nghiên cứu, các dưỡng chất trong loại rau này giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn, duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho da.

Tỏi

dù rằng tỏi có mùi rất nặng và không phải ai cũng chịu nổi, nhưng về cơ bản, đây là một lại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là một người bạn ráo cho làn da nếu bạn sử dụng đúng cách. Như một kháng sinh tự nhiên giúp làm sạch máu, xúc tiến sự kháng khuẩn và miễn dịch, tỏi rất hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá, với đặc tính chống viêm, giảm sưng.



mặc dầu hàm lượng chất béo cao, nhưng các chất béo trong quả bơ đều lành mạnh và đặc biệt tốt cho sức khỏe làn da. Với hàm lượng caocác axit béo omega- 3, quả bơ có thể giúp dưỡng ẩm làn da của bạn từ bên trong và tăng cường sinh sản collagen, giúp ngăn ngừa nếp nhăn và căng da mặt tự nhiên. Các tính chất chống viêm của bơ cũng rất tốt cho việc trợ giúp để giảm mụn trứng cá và bệnh vẩy nến, trong khi đó hàm lượng cao của vitamin E trong bơ sẽ giúp giữ cho làn da của bạn dai sức và ngăn ngừa lão hóa.

Chuối

Chuối là một thực phẩm giàu kali và đặc biệt tốt cho việc làm căng da mặt tự nhiên. Theo khoa học, hiện tượng giữ nước bên trong thân thể là căn nguyên chính của chứng đầy hơi hoặc một khuôn mặt sưng húp. May mắn thay, kali có thể cân bằng được sự giữ và tích trũ nước bên trong thân thể. Bên cạnh chuối, các loại thực phẩm giàu kali khác còn có dâu tây, dưa, đu đủ. Đây đều là những sự tuyển lựa tuyệt vời cho một khuôn mặt trẻ trung săn chắc và căng da mặt thiên nhiên.

ngoại giả các bạn có thể tham khảo thêm công nghệ căng da mặt Thermage hiệu quả số 1 trên thế giới hiện nay nhé!
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét