Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Khám phá dịch vụ căng da mặt V line không cần phẫu thuật

Phương pháp căng da mặt V – line không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn bởi điều trị nhanh chóng và an toàn, không cần đụng chạm dao kéo.



Sử dụng chỉ căng da mặt không phẫu thuật như thế nào?

Căng da mặt bằng chỉ sử dụng các thủ thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần chích một nốt nhỏ trên da rồi luồn các sợi chỉ dưới da theo các khu vực căng da. Khi đi vào bên trong da sẽ tự động bám vào tế bào da rồi tác động kéo căng cơ.

Tùy từng mức độ lão hóa và từng vùng căng da khác nhau mà bác sĩ sẽ lựa chọn số lượng chỉ phù hợp rồi luồn thành mạng lưới dưới da như mạng nhện. Mức độ chỉ càng dày khít thì mức độ căng da càng lớn.

Mạng lưới chỉ căng da mới được tạo thành đóng vai trò như bộ khung nâng đỡ nâng cơ, kéo căng da làm săn chắc mịn màng.

Các sợi chỉ còn có tác động kích thích sản sinh collagen, hình thành mạch máu tươi mới và tăng cường trao đổi chất. Nhờ đó sau một thời gian làn da được trẻ hóa săn chắc, khỏe mạnh từ bên trong, cho hiệu quả căng da dài lâu.

Các loại chỉ căng da mặt hiện nay

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ có nhiều loại chỉ khác nhau, mỗi loại lại có những tính chất, công dụng riêng và thời gian duy trì hiệu quả trẻ hóa khác nhau. Hiện nay trên thị trường, 3 loại chỉ được ưa chuộng và mang lại hiệu quả cao nhất (thời gian duy trì từ 5-10 năm), đó là chỉ V-Line, chỉ collagen 4D và chỉ vàng.

Chỉ V–Line là một loại chỉ sinh học có chất liệu chính là sợi PDO (polydioxanone) với đường kính nhỏ hơn sợi tóc. Chỉ V-Line cấu trúc đặc biệt, có các nấc gai dày, được liên kết với nhau bởi các mắt xích độc đáo. Với thành phần là chất sinh học, sau khi cấy vào da, chỉ V – Line có khả năng tự tiêu trong vòng từ 6 đến 8 tháng nhưng hiệu quả vẫn được duy trì sau một thời gian dài tiếp đó.

Chỉ collagen 4D – thế hệ chỉ collagen mới nhất là chỉ collagen sinh học với cấu trúc 4 chiều linh động, khi cấy vào da sẽ tự động nhân diện và bổ sung collagen trực tiếp vào các vị trí hư tổn. Từ đó mạng lưới chỉ collagen 4D sẽ thay thế cho bộ khung cũ đã lão hóa nặng, đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới cho làn da hồi phục vẻ tươi trẻ nhanh chóng.

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24K cho kết quả căng da duy trì lâu dài nhất, đồng thời còn mang đến hiệu quả dưỡng trắng da tuyệt vời. Chất liệu vàng bên cạnh công dụng trang sức còn được khám phá thêm nhiều khả năng làm đẹp và tốt cho sức khỏe. Sử dụng căng da mặt bằng chỉ vàng giúp làm mịn nhanh chóng những nếp nhăn, đồng thời làn da trắng sáng mịn màng từ bên trong. Bởi sử dụng nguyên liệu vàng 24K nên giá căng da mặt bằng chỉ vàng đắt hơn các loại chỉ khác, căng da mặt bằng chỉ vàng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào vùng căng da và số lượng chỉ vàng sử dụng.

Trên đây là những phương pháp căng da mặt v – line hiệu quả để giúp các chị em nhanh chóng lấy lại tuổi xuân. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích nhiều hơn cho các chị em.

Xem thêm biện pháp căng da mặt đỉnh cao hàng đầu thế giới

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét