Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Cách tẩy da chết với đường hiệu quả không ngờ tới

vận dụng đường để tẩy tế bào chết mang lại hiệu quả cao mà không bị hại da.

Một trong những nguyên liệu có tác dụng tẩy tế bào chết rất tốt mà bạn có thể lựa chọn đó là đường. Với những hạt nhỏ li ti đường nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết và kích thích tái tạo làn da. Hơn nữa, đường rất rẻ, dễ tìm và không làm tổn thương đến làn da.

tay te bao chet tu nhien với đường và mật ong

Đường và mật ong không chỉ tẩy làn da chết mà còn giúp làn da mịn màng. ​

Nguyên liệu:

- 1/4 chén đường đen.

- 1 thìa cà phê dầu jojoba: Đây là loại dầu thực vật có tính chất khá tương đồng với lớp dầu tự nhiên trên da người, rất dễ thấm vào môi, tạo lớp màng khóa độ ẩm, không gây kích ứng.

- 2 thìa cà phê dầu trái mơ: Dầu mơ có khả năng dưỡng ẩm tốt, chống viêm, chống già đi, rất phù hợp khi dùng vào mùa xuân để bảo vệ đôi môi khỏi tia tử ngoại.

- 7 giọt tinh dầu hoả hồng nguyên chất: Tạo mùi hương thư giãn, tăng cảm giác dễ chịu cho mùa xuân, đồng thời làm giảm thâm môi, giúp môi căng mọng hơn.

- 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất: Làm dịu các vết nứt nẻ trên môi, cung cấp nhiều độ ẩm và chất chống oxy hóa, phù hợp cho đôi môi chịu nhiều thương tổn từ các loại son môi công nghiệp.

triển khai:

Cho mật ong vào bát, làm ấm lên bằng cách bác bỏ cách thủy, rồi trộn với đường hoa mai, dầu jojoba và dầu trái mơ cho thật đều. Sau khi trộn đều, nhỏ thêm tinh dầu hoả hồng vào dung dịch và tiếp tục trộn.

Cho dung dịch vào một lọ thủy tinh thật khô, bảo quản nơi thoáng mát. Khi ứng dụng, hãy dùng thìa sạch múc một lượng nhỏ hỗn hợp ra, massage theo vòng tròn lên môi, đến khi đường tan gần hết thì dùng khăn lau sạch, không cần thiết phải rửa lại với nước. Sau đó có thể thoa thêm một lớp son dưỡng hoặc thoa son màu trang điểm.

Tẩy da chết với đường và sữa chua

Đường là nguyên liệu tẩy da chết rât an toàn cho làn da. ​

Nguyên liệu:

- 1/4 chén đường.

- 1 quả cà chua.

- 2 thìa sữa chua.

quy trình: Cà chua rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, rồi cho đường với sữa chua vào và khuấy đều lên. Làm sạch da, thoa hỗn hợp lên khắp mặt và toàn thân. Để lặng trên da trong vòng 10 phút sau đó tắm sạch, dùng mỗi tuần 1-2 lần.

 

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét