Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Khám phá mẹo làm căng da mặt hiệu quả ngay tại nhà

Với một số mẹo làm căng da mặt hiệu quả tại nhà dứoi đây, các bạn sẽ không cần phải lo nghĩ khi tìm mua những loại thuốc căng da mặt vừa đắt tiền lại vừa không rõ hiệu quả ra sao. Rất nhiều chị em đã tin tưởng và áp dụng. Còn bạn thì sao? 

Khám phá mẹo làm căng da mặt hiệu quả ngay tại nhà

4 mẹo làm căng da mặt đơn giản ngay tại nhà


Sử dung nước hoa hồng, chanh, hạnh nhân làm căng da

Bạn chỉ cần nước hoa hồng, nước cốt từ chanh và tinh dầu từ hạnh nhân, sau đó trộn chúng lẫn lại với nhau. Thoa đều các hỗn hợp lên vùng mặt sau khi đã rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp se khít các lỗ chân lông, chống oxy hóa, kích thích hiệu quả quá trình sản sinh tế bào mới cho làn da, nhờ đó mà sẽ làm da trở nên săn chắc và căng tràn sức sống. Đây là một cách căng da mặt tại nhà khá đơn giản mà lại hiệu quả lại cao. Chị em cùng áp dụng thử ngay nhé. 

Căng da mặt bằng đường nâu với dầu oliu 

Hỗn hợp từ đường nâu cùng với dầu oliu bên cạnh việc tẩy da chết còn giúp làm căng da mặt hiệu quả. Trộn đều đường nâu và dầu o liu lại với nhau rồi thoa lên mặt và massage từ 15 đến 20 phút. Bạn sẽ thấy được làn da căng và ẩm hơn nhờ các tinh chất đã được thấm sâu vào da. 

Mẹo làm căng da mặt với bột nghệ, mật ong và trứng 

Nguyên liệu: lòng trắng trứng gà, bột nghệ và mật ong nguyên chất 

Mật ong và nghệ sẽ có tác dụng kích thích làn da sản sinh các tế bào collagen mới để giúp da căng mịn, còn lòng trắng trứng gà sẽ giúp cho lỗ chân lông được se khít một cách hoàn hảo. thoa hỗn hợp này lên trên mặt trong khoảng 20 phút mỗi lần và thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần trong 3 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rất bất ngờ đấy. Đây là một mẹo được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi vì nguyên liệu khá dễ tìm vừa đơn giản mà lại vừa hiệu quả. 

Căng da mặt bằng mặt nạ cà rốt ngay tại nhà 

Cà rốt có chưa chứa rất nhiều beta carotene-tiền vitamin A, chất chống oxy hóa để giúp cơ thể chống lại được sự lão hóa da, làm trẻ hóa và căng da mặt rất hiệu quả. Cà rốt xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 15 phút. Mặt nạ làm căng da mặt tại nhà này sẽ rất là hữu hiệu nếu chị em áp dụng một thường xuyên và kiên trì trong thời gian dài nhé. 

Ngoài các mẹo làm căng da mặt hiệu quả tại nhà trên, các bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày như là: nên nằm ngửa khi ngủ, thường xuyên massage da vùng mặt, hạn chế sử dụng các chất kích thích như là rượu, bia, café, không hút thuốc lá, luôn giữ cho mình tinh thần thoải mái, sảng khoái… Các yếu tố này cũng sẽ làm cho tinh thần cũng như làn da của bạn được thư thái, giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét