Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Căng da mặt từ thiên nhiên với 3 mẹo siêu hiệu quả

Để giúp các chị em “đánh bay” các nếp nhăn, bài viết này xin mách nhỏ các mẹo làm căng da mặt từ thiên nhiên siêu hiệu quả trong cuộc sống. 

Căng da mặt từ thiên nhiên với 3 mẹo siêu hiệu quả

Thiên nhiên có thể nói là 1 nguồn nguyên liệu vô tận và tuyệt vời để giúp chúng ta cải tạo, giữ gìn sắc đẹp. Trong số đó đã có không ít nguyên liệu có tác dụng làm cho làn da được căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da và hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn. 

3 mẹo làm căng da mặt từ thiên nhiên siêu hiệu quả


1. Mẹo làm căng da mặt bằng mặt nạ gấc 


Có thể các bạn chưa biết nhưng gấc chính là loại quả có khả năng chống ô xy hóa cao, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Trong thành phần của gấc có chứa chất béo và rất nhiều vitamin như: A, E, … để góp phần tái tạo da, chống sạm da, khô da, kích thích các tế bào mới phát triển. Mẹo làm căng da mặt với gấc, các bạn chỉ cần bổ đôi quả gấc chín, bỏ hạt, sau đó lấy phần thịt gấc rồi thêm chút mật ong và sữa chua vào. Xay nhuyễn tất cả thành 1 hỗn hợp dạng sền sệt rồi thoa trực tiếp lên vùng da mặt, để khoảng 30 phút rồi đi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đắp loại mặt nạ này 3 lần mỗi tuần để cho da luôn căng mịn và hồng hào. Đây chính là mẹo làm căng da mặt cực kỳ hiệu quả, vừa an toàn mà lại tiết kiệm. 

2. Mẹo làm căng da mặt bằng mặt nạ khoai tây 


Khoai tây không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, luôn có sẵn trong căn bếp của mỗi gia đình mà nó còn là một loại mỹ phẩm thiên nhiên để có thể điều chế loại mặt nạ làm căng da rất hiệu quả. Bởi vì trong khoai tây chứa lượng vitamin C rất dồi dào, đặc biệt là khoai tây đã được luộc chín. 

Cách thực hiện: Bạn tiến hành luộc chín một củ khoai tây, nghiền ra thật nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi không đường, đánh đều cho thành hỗn hợp sền sệt. Thoa lên da vùng mặt, để khoảng 20 phút rồi đi rửa mặt với nước ấm. Bạn cũng có thể cắt khoai tây thành lát mỏng rồi đắp lên da mặt cũng chính là mẹo làm căng da mặt từ thiên nhiên. Ngoài ra, khoai tây sống còn giúp làn da thanh mát và xóa các nếp nhăn hiệu quả. 

3. Mẹo làm căng da mặt bằng chuối 


Chất tiết ra từ trong chuối chín làm cho tế bào trên da ở mặt nở ra, chính vì vậy làm mặt nạ bằng chuối chín sẽ giúp các bạn làm căng da mặt hiệu quả hơn rất nhiều. 

Cách thực hiện: Bạn bóc bỏ vỏ chuối, xay ra thật nhuyễn, đắp lên mặt rồi sau đó rửa mặt lại bằng cà chua chín sẽ giúp cho da vùng mặt luôn căng và tươi mát. Điều lưu ý là sau khi tiến hành rửa mặt bằng cà chua khoảng 5 phút, thì bạn phải lau mặt bằng nước ấm hoặc là dầu thơm, tuyệt đối không rửa lại bằng xà phòng. 

Trên đây là 3 mẹo làm căng da mặt từ thiên nhiên rất hiệu quả dành cho các chị em. Các chị em hãy tham khảo và áp dụng để nhanh chóng sở hữu một làn da căng mịn nhé!
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét