Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Khám phá 4 loại tinh dầu massage giúp căng da mặt hiệu quả

Massage da mặt có khả năng giúp chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của làn da, nhờ vậy mà sẽ giúp bạn làm căng da mặt hiệu quả. Dưới đây là 4 loại tinh dầu giúp căng da mặt tốt nhất mà các bạn nên sử dụng nếu các bạn mong muốn cải thiện những dấu hiệu lão hóa trên làn da nhé.

Khám phá 4 loại tinh dầu massage giúp căng da mặt hiệu quả

4 loại tinh dầu massage để giúp căng da mặt hiệu quả


1. Tinh dầu massage da mặt Moringa 


Moringa là một loại tinh dầu có chiết xuất từ loại cây có cùng tên. Tinh dầu Moringa với một hàm lượng vitamin A và C dồi dào là một trong các liệu pháp chăm sóc da rất tốt, giúp làn da chống lại được quá trình lão hóa tự nhiên. Bên cạnh tác dụng làm cho da mịn màng hơn, loại tinh dầu này còn giúp làm căng da mặt hiệu quả. Bạn có thể sử dụng tinh dầu Moringa để thoa đều lên toàn bộ da mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc từ giữa cằm lan dần ra 2 bên má. Mỗi ngày 15 phút massage với tình dầu Moringa thôi sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa làn da, dần dần da lấy lại độ đàn hồi tự nhiên cũng như trắng sáng rạng ngời. 


2. Tinh dầu massage da mặt Argan 


Tinh dầu Argan không chỉ có chứa nguồn vitamin A và E dồi dào mà ở trong thành phần của loại tinh dầu này còn có chứa rất nhiều omega 3 và 6. Nhờ vậy, tinh dầu Argan không chỉ giúp cho làn da mịn màng, trắng sáng mà nó còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da và làm căng da mặt rất hiệu quả. Bạn cũng có thể “tận dụng” công dụng của loại tinh dầu này bằng việc massage da mặt mỗi ngày nhé. 


3. Tinh dầu masage da mặt Marula 


Marula được coi là “ứng cử viên” sáng giá cho chị em nào sở hữu làn da nhạy cảm, nhiều mụn mà vẫn mong muốn làm căng da mặt cũng như đẩy lùi lão hóa. Đó là do bên cạnh hàm lượng vitamin A, E và axit béo, loại tinh dầu này còn được đánh giá rất cao bởi tính thân thiện với làn da. Sử dụng tinh dầu Marula massge mặt hằng ngày sẽ giúp bạn làm căng da mặt, xua đuổi mụn và làm da khỏe mạnh. Lưu ý khi massage da cần phải tránh vùng mụn nhé, chỉ chấm nhẹ ít tinh dầu lên vùng da này thôi. 

4. Tinh dầu massage da mặt Boabab 


Tinh dầu Boabab rất “nổi tiếng” bởi khả năng nuôi dưỡng, chăm sóc da mặt căng mịn, và tươi trẻ. Loại tinh dầu này có chứa hàm lượng vitamin E, D và A dồi dào nhờ vậy mà giúp đẩy lùi quá trình làm hóa da, xóa đi nếp nhăn và làm căng da mặt rất hiệu quả. Hãy massage với tinh dầu mỗi ngày để có một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống nhé. 

Mặc dù các loại tinh dầu massage mặt kể trên có được tác dụng chống lão hóa và giúp làm căng da mặt rất hiệu quả, tuy nhiên nó lại rất đắt đỏ mà hiệu quả lại rất chậm. Chính vì vậy, phương pháp này dường như không mấy phổ biến đặc biệt với những người ai có ngân sách hạn hẹp và quỹ thời gian không cho phép.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét