Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA DA THERMAGE SĂN CHẮC DA KHÔNG PHẪU THUẬT

Thời gian và môi trường là những kè thù chủ yếu gây nên tình trạng lão hóa da. Khi càng lớn tuổi thì chúng ta càng mất đi chức năng đàn hồi. Chính vì như thế để duy trì nét thanh xuân của các chị em thì công nghệ trẻ hóa da Thermage đỉnh cao sẽ giúp các chị em xóa tan tình trạng chùng nhão, hay chảy xệ của làn da.



Để duy trì nét thanh xuân trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật, chúng tôi xin giới thiệu quý khách hàng công nghệ trẻ hóa da Thermage:


Là một công nghệ cao cấp giúp cho việc săn chắc da, xóa nhăn và tạo nên những đường nét trẻ trung cho cơ thể , dùng sóng RF đơn cực, với những ưu điểm và hiệu quả ngay chỉ sau 1 hoặc vài lần thực hiện, do sử dụng đầu phát sóng Thermage đặc chế công nghệ cao.

Là công nghệ thật sự an toàn, được chứng mình hiệu quả lam sàng về việc làm săn chắc làn da, xóa nhăn tạo nên những đường nét trẻ trung cho cơ thểm đồng thời còn cái thiện các cấu trúc làn da, làm sáng da..thông qua những tác động mạnh mẽ vào các lớp collagen nằm bên dưới làn da.

Tác động lên làn da của công nghệ trẻ hóa da Thermage

Tác dụng của Thermgae: Da mặt được chia thành 3 lớp rõ rệt, phía nhìn thấy ngoài cũng là lớp biểu bì, tiếp đến là lớp giàu collagen gọi là lớp bì, cuối vùng là lớp mỡ nằm dưới da với dày đặc các sợi collagen. Khi các collagen trong 3 lớp này bị phân hủy do ánh sáng, hoặc do di truyền, hay do cả quá trình lão hóa thông thường..da mặt sẽ chảy xệ cộng với đó là xuất hiện các nếp nhăn.

Công nghệ trẻ hóa da Thermage không xâm lấn có tác động làm săn chắc và khôi phục lại các collagen ở cả 3 lớp trên. Hiệu quả mà nó đạt được là do các tác động của công nghệ RF điện dung độc đão của riêng Thermage đã làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất phần khối collagen ở phía sâu lớp bì và lớp mỡ nằm dưới da, làm cho da tức thời săn chắc hẳn nên, đồng thời cải thiện được những cấu trức và vẻ tươi sáng của làn da. Năng lượng sóng điện từ có công xuất cao đưa sâu qua da, không làm hư lớp da bề mặt do đầu Tip thermage được thiết kế 1 cách đặc biệt, có sử dụng chất làm lạnh chuyên dùng Ctyogen để bảo vệ bề mặt làn da trước và trong, ngay cả khu xung CRF đi qua. Hiệu quả điều trị còn tiếp tục tăng thêm 1 cách rõ ràng hơn từ 4 đến 6 tháng sau, do lượng collagen mới được tiếp tục gia tăng.

Thermage có thể ứng dụng tốt với tất cả mọi người có độ tuổi từ 25 tuổi trở lên. Công nghệ Thermage điều trị hiệu quả cho các vùng trong cơ thể:


- Làm căng da mặt , mí mắt, làm nhỏ nọng cằm, làm trẻ khuôn mặt chảy xệ.

- Làm săn chắc da ở các vùng: cánh tay, bụng, đùi, đầu gối, nâng mông.

- Thermage còn giải quyết tình trạng da vỏ cam, những vùng da lồi lõm.

Với thời điều trị với công nghệ trẻ hóa da thermage chỉ từ 60 đến 120 phút tùy từng vùng điều trị. Để đạt được hiệu quả tối đa cần sử dụng kem chống nắng. Trong vòng 3 ngay sau khi điều trị cần rửa mặt và tắm bằng nước ấm, uống ít nhất là 2 lít nước mỗi ngày.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét