Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Những cách triệt lông nách thiên nhiên đỉnh cao hiện nay


Thật khó tính khi vùng da dưới cánh của game thủ có dấu hiệu “rậm rạp”, theo lẽ thiên nhiên người chơi sẽ nghĩ ngày tới khí cụ cung cấp đó là dao cạo. nhưng mà game thủ quên mất rằng sau khi dùng dao cạo, khi lông mọc lại sẽ cứng hơn và da dưới cánh hiện ra vết thâm làm giảm tính bênh viện khi bạn cần diện những bộ váy sát nách, hay những bộ áo quần khoe dáng.

game thủ có nghĩ tới công cụ tiếp theo là nhíp không? Có ngay lời khuyên cho game thủ là không nên nhé, do nó khiến cho chúng ta đau đớn khi “dọn dẹp”, lỗ chân lông sẽ bị lớn hơn và cũng không tránh khỏi tình trạng bị thâm.


Vậy có cach triet long nach tự nhiên nào hữu hiệu không nhi? Cả nhà hãy chọn lọc cho mình nguyên lý phù hợp nhé.

cách triệt lông nách hiệu quả bằng cách thức tự nhiên với hỗn tạp nước cốt chanh, đường và mật ong

game thủ hãy hòa đường, chanh và mật ong theo một tỷ lệ có lí để có được hỗn hợp sền sệt. sử dụng hỗn hợp này để bôi lên vùng da cần triệt lông. Sau đó dùng khăn lau sạch sẽ.



Dung dịch hổ lốn này có công dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch tránh được những cảm giác đau, khác lạ là không bị thâm vùng nách. Đây là một cách waxing không gây hại cho làn da lại đem lại hiệu quả triệt lông cao, game thủ có thể thực hành ngay tại nhà.

cach triet long nach hieu qua bằng phương pháp tự nhiên với bơ

cách thức phức tạp hơn 1 chút Nhưng lại cho an toàn vĩnh viễn. bạn có thể dùng bơ để waxing về dùng, game thủ bôi 1 lớp bơ lên vùng lông ở dưới cánh, sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó, cuối cùng game thủ lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Sau khi vùng làn da dưới cánh của bạn không còn dấu hiệu “rậm rạp” , bạn hãy rửa tinh khiết bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn làn da.

Chỉ với qui định dễ chơi game thủ sẽ thải trừ hoàn toàn những sợ lông khinh ghét, đồng thời vùng da dưới cánh tay của bạn cũng trở nên láng mịn, hết thâm đen giúp game thủ tự tín rạng ngời với những bộ đồ gợi cảm.

triệt lông nách vĩnh viễn với sáp ong

Sáp ong nóng hoàn toản sẽ triệt lông đem lại an toàn cao, điều cần thiết là game thủ phải kiểm soát nhiệt độ của dung dịch sáp cho thích hợp. Nếu dung dịch sáp quá nóng có thể gây bỏng rát da, còn quá nguội chúng sẽ chẳng thể bám dính vào lông, từ đó waxing đau đớn và kém an toàn hơn.

Sáp ong có thể dùng để triệt lông ở hồ hết các vùng, vừa bình yên, thuận lợi lại vừa kiệm ước.

Hãy chọn lọc cho mình một nguyên tắc triệt lông thích hợp để sa thải an toàn những sợi lông cứng, sậm màu trên làn da của bạn..
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét