Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Mách bạn cách tẩy da chết bằng vỏ cam đơn giản mà hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy tế bào chết hiệu quả tại nhà, bạn hãy chọn cho mình một phương pháp nhé. Sau đây là cách tẩy da chết bằng cam tại nhà.

tẩy tế bào chết bằng vỏ cam

Tẩy tế bào chết cho da là 1 bước vô cùng quan trong trong phương thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Tẩy tế bào chết không chỉ giúp cho da trở nên thông thoáng và còn có tác dụng làm sáng da hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng vỏ cam qua bài viết sau đây các bạn nhé.

Xem thêm: Cách tay da chet voi chanh

Trong vỏ cam chứa tinh dầu giúp tẩy da chết hiệu quả mà không lo bị dãn lỗ chân lông.

Cách 1: Tẩy tế bào chết bằng vỏ cam, mật ong và sữa chua

Xay nhỏ vỏ cam, trộn với một chút mật ong và sữa chua, massage mặt trong 5 phút rồi rửa sạch. Độ ráp của các mảnh vỏ cam cùng với tinh dầu, acid và nhiều chất khác từ các nguyên liệu trên sẽ đem đến cho bạn làn da tươi mới.

Cách 2: Tẩy tế bào chết bằng vỏ cam, đường nâu, muối biển và dầu oliu

Bạn thái thật nhỏ vỏ cam, sau đó đổ đường nâu, muối biển và dầu ôliu vào đảo đều. Bạn làm ướt da, thoa hỗn hợp trên và massage trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cách 3: Vỏ cam

Nạo vỏ cam thành những miếng mỏng nhỏ, cho vào tấm vải sạch và chà lên vùng da sần sùi, thiếu độ láng mịn, những vùng cần phải tẩy tế bào chế.Tinh dầu trong vỏ cam làm da thêm mềm mại, giúp những vùng da sần sùi nhanh chóng được cải thiện, lấy lại độ căng bóng do da hấp thụ được lượng tinh dầu trong vỏ cam.Vỏ cam chứa nhiều flavonoid và vitamin C, những chất này sẽ kích thích quá trình trao đổi chất trên da, nâng cao sức đề kháng cho các nang lông, có tác dụng tẩy da chết hiệu quả.

Lưu ý khi tẩy da chết

Khi tẩy da chết bạn không nên dùng kem của cơ thể cho vùng mặt và ngược lại. Loại dành cho body thường quá mạnh đối với mặt. Còn với da cơ thể, loại kem dùng cho mặt sẽ không “đủ đô”.

Việc kỳ cọ quá mạnh dễ làm da tổn thương, và làm nhão các cơ. Với da body, sự mạnh tay lại cần thiết.

Chúc các bạn thành công với cách tẩy tể bào chết bằng vỏ cam này nhé.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét