Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Chữa mụn toàn năng bằng phương pháp tốt nhất

Công nghệ quang động tân tiến kết hợp với các thảo dược quý tạo nên một trị liệu hiệu quả, theo đó mang lại rất tốt trị mụn nhanh hơn các liệu trình, cách trị mụn thường ngày.

Hiệu quả
 

 

 


Sau trị liệu từ 5-10 buổi (mỗi buổi cách nhau 2-3 ngày), da không chỉ sạch mụn mà còn được kích thích tạo làn da làn da mới, tái tạo collagen, làn da căng mịn, săn chắc hơn, đặc biệt có tác dụng kép làm trắng làn da một cách rõ nét, kiểm soát tuyến bã nhờn. Bạn cũng không cần uống thuốc hay dùng bất kỳ loại thuốc bôi chứa hóa chất nào. Điều này khẳng định điều trị mụn rất tốt hoàn hảo với thảo dược này mang tác dụng “3 trong 1”: sạch mụn, sạch vết thâm, làm trắng da. Đó là lý do khiến quy trình được kiểm tra là phương pháp trị mụn “toàn năng”, đa tác dụng.

Nguyên lý - Công nghệ

Căn bản trị liệu chữa mụn rất tốt gồm 6 Giai đoạn sau:

• Giai đoạn 1: Làm sạch sâu vùng làn da bị mụn với các dòng sản phẩm chuyên dụng cho da mụn. Xông hơi giúp da giãn nở lỗ chân lông và thông thoáng, sẵn sàng tiếp nhận các giải pháp chữa mụn. Cô lập các ổ vi khuẩn gây mụn và tình trạng viêm sưng.
 
- Giai đoạn 2: Lớp mặt nạ và tinh chất điều trị mụn độc quyền, chiết xuất thảo dược (nghệ, rong biển, tinh chất chanh, trà xanh, hoa hướng dương, kim ngân hoa, bồ kết, bồ công anh,…) sẽ thẩm thấu sâu các các vùng bị mụn và mang lại các “thúc đẩy kép” kỳ diệu. hiệu quả trị mụn nhanh do các chất kháng sinh tự nhiên tác động mạnh và trực tiếp tại vùng bị mụn. theo đó, các tinh chất này có khả năng diệt cồi mụn bằng cách nhẹ nhàng phân hủy chất sừng vùng bị mụn, thay vì nạo khô tuyến bã như các loại hóa chất.

- Giai đoạn 3: Công nghệ Quang động đương đại giúp tăng cường tối ưu hiệu quả điều trị mụn. Ánh sáng lam khi chiếu vào da sẽ kích thích các hạch bạch huyết trọng điểm hoạt động siêu hiệu quả, ức chế nhanh tình trạng viêm giúp giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt mà không làm tổn hại đến tổ chức nang lông dưới làn da. Ánh sáng lam còn rất rất tốt trong việc điều tiết chất nhờn trên da, ngăn chặn tối đa hình thành mụn. Sau 2-3 buổi đầu tiên, tình trạng mụn sẽ giảm đi đáng kể và hoàn toàn hoàn hảo cho da, không tác dụng phụ, không viêm tấy.

 

 

 



thành phần trị mụn tự nhiên kết hợp công nghệ hiện đại, giúp bạn đạt kết quả chữa mụn tối đa.

- Giai đoạn 4: quy trình đặc biệt quan tâm bước trị vết thâm sau mụn kịp thời. Tinh chất nghệ và hoa hướng dương có trong tinh dầu dưỡng làn da là nhóm thảo dược vừa có tác dụng bảo vệ làn da khỏi chất độc hại, vừa liên quan phản ứng bình phục dưới da để chống sẹo, vết thâm do mụn cũ để lại.

- Giai đoạn 5: Bước quy trình rút cuộc độc đáo với các dược liệu quý sẽ nhẹ nhàng chăm chút làn da sau sạch mụn, tác dụng tăng cường sự đàn hồi của hệ thống collagen nên lỗ chân lông sẽ co chặt lại và se khít hơn. Tùy tình trạng làn da, bạn sẽ được chuyển sang bước phương pháp trắng hồng đa tác dụng, giúp da hồi phục sức khỏe từ bên trong, tăng cường sức đề kháng với mụn, da trắng sáng, mềm mịn và đều màu hơn.

Tham khảo: cách trị mụn trứng cá an toàn nhanh chóng nhất !

Phương pháp trị mụn toàn năng bằng dược liệu quý này điều trị rất tốt với những trường hợp bị mụn viêm nặng, và theo đó cũng giúp khách hàng chữa mụn trứng cá, điều trị mụn đầu đen, trị mụn cám, mụn cơm.

 

 

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét