Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phẫu thuật da mặt , căng da mặt nội soi công nghệ làm đẹp Hàn Quốc

Phẫu thuật da mặt nôi soi công nghệ Hàn Quốc đẹp tự nhiên an toàn nhất. Căng da mặt nội soi là kĩ thuật căng da đã được áp dụng theo công nghệ của Hàn Quốc. Bằng dụng cụ nội soi, các bác sĩ phẫu thuật bóc tách và giải phóng theo công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc. Bằng những dụng cụ nội soi, các bác sĩ phẫu thuật bóc tách giải phóng những lớp da chùng, làm căng cổ thức các mô đệm nằm dưới da, nhằm tăng cường tối đa độ căng của làn da và săn chắc trên cơ mặt, cổ hay các vùng da bị nhăn. Căng da mặt nôi soi không làm tổng thương những dây thần kinh, cực kì an toàn cho chị em, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.



LỰA CHỌN CĂNG DA MẶT NỘI SOI?


Căng da mặt nội soi công nghệ Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho làn da, làm da căng hơn, sáng hơn. Thẩm Mỹ Hồng Kông cam kết với những khách hàng dịch vụ căng da mặt nội soi công nghệ Hàn Quốc đảm bảo tạo da căng mịn màng, vẻ đẹp 1 cách tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật, nhẹ nhàng hạn chế tối đa những tổn thương, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

1.Công nghệ căng da tiên tiến


Căng da mặt nội soi áp dụng công nghệ căng da Hàn Quốc hiện đại giúp lại lại khuôn mặt tươi trẻ mà không cần phải phẫu thuật da mặt, Nhớ có những thiết bị nội soi, cấu trức da được phóng chiếu lên màn hình, nhớ đó bác sĩ có thể thực hiện các thao tác 1 cách cực kì chuẩn xác. Chính vì như thế căng da mặt nội soi thương có độ chính xác cao

02. Khuôn mặt trẻ trung tự nhiên


Các bác sĩ thực hiện căng da mặt nội soi không cần phẫu thuật, treo lớp cân dưới da và cằm, cổ vào lớp cân vùng cổ bên hoặc kéo vào vùng sau tai làm dịch chuyển vị trí da chùng phía trược sang 2 bên và ra sau sao cho phù hợp giúp cho vùng da ở cằm, cổ, da vùng má được cái thiện 1 cách hoàn hảo nhất. Do đó làm dáng mặt của chị em trở nên trẻ trung hơn, xóa bỏ các nếp nhăn, da không còn hiện tượng chảy xệ, bị trùng như trước.

03. Hạn chế tổn thương,xâm lấn


Căng da mặt nội soi là 1 trong những kĩ thuật thẩm mỹ không cần phẫu thuật da mặt giải quyết triệt để một số trường hợp không thể được sử lý bằng phương pháp căng da mặt cũ. Bác sĩ chỉ cần rạch 1 đường nhỏ ở phía rìa chân tóc rồi đưa dụng cụ nội soi vào đền làm nâng cơ mặt kéo và nâng da. Phương pháp này không cắt bỏ lượng da thừa và lấy mỡ bọng mắt…hạn chết những tổn thương 1 cách tối đa.


04. An toàn, không biến chứng, không để lại sẹo


Phương pháp căng da mặt nội soi không cần phẫu thuật da mặt, không cần phải cắt bỏ đi mô dưới da nên bảo tồn mọi dây thần kinh cảm giác, dây thần kinh vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, trành nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng, không gây nên những biến chứng, không để lại sẹo và cực kì an toàn.

AI PHÙ HỢP VỚI CĂNG DA MẶT NỘI SOI?


01. Da bị lão hóa vùng cổ

02. Da bị lão hóa vùng mặt

03. Da bị lão hóa vùng trán

04. Muốn làm đẹp khuôn mặt với làn da căng mịn

05. Cải thiện nhan sắc cho da căng 

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét