Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Nâng cơ mặt bằng chỉ là một biện pháp hiệu quả dành cho chị em phụ nữ

Bên cạnh việc dùng mỹ phẩm thì nâng cơ mặt mặt bằng chỉ là một trong những giải pháp hiệu quả dành cho phái nữ.



Khi bước qua độ tuổi 25, làn da sẽ mất dần đi khả năng đàn hồi , trở nên nhăn nheo. Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã nhờ vào các loại mỹ phầm đắt tiền. Nhưng những loại mỹ phẩm này chỉ có tính chất tạm thời, cần phải có một giải pháp mang lại kết quả lâu dài hơn. Phương pháp phẫu thuật nâng cơ mặt bằng chỉ ra đời chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với những ưu điểm vượt trội như không phẫu thuật, hiệu quả an toàn, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng, phương pháp này đang rất được nhiều chị em đón nhận.

Nâng cơ mặt mặt bằng chỉ hiệu quả


Theo bác sĩ Phan Tú Dung, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Uy Tín đến từ những trung tâm phâu thuật nâng cơ mặt mặt thẩm mỹ Hàn Quốc, căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lifi ra đời được coi như là một bước đột phá của ngành mỹ phẩm hiện đại, là giải pháp mới nhất được ứng dụng trọng việc điều trị thẩm mỹ và trẻ hóa da mặt. Loại này chỉ đã được tổ chức KFDA chứng nhận là an toàn và thân thiện với mọi lại da.

Sau khi được cấy ghép vào dưới làn da, chỉ V Lifi nhanh chóng móc nối với các mô cơ, được mô cơ và da bao bọc xung quanh, hoàn toàn không gây ra những biến chứng, phù nề hayu làm cơ mặt khó chịu, hạn chế mức độ rùi ro. Đây chỉ là một trong những kí thuật đơn gian thực hiện nhanh, khoảng 30 đến 60 phút, không để lại sẹo. Bệnh nhân có thể về ngay sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ ngơi. Hiệu quả có thể thấy rõ ngay sau khi nâng cơ mặt bằng chỉ sau thời gian và tác dụng kéo dài trong khoảng thời gian dài.

Thông thường,phương pháp nâng cơ mặt có thể duy trì được trong khoải thời gian là 5 năm. Tuy nhiên thời gian duy trì phụ thuộc rất nhiều vào mức độ chảy xệ cũng như lão hóa của làn da. Mức độ chảy xệ da mặt càng nhẹ, độ ruổi bệnh nhân càng trẻ, chưa từng trải qua bất kỹ phẫu thuật căng da mặt cổ điển trước đó, khi thời gian duy trì càng lâu và ngược lại.

Căng da mặt bằng chỉ có thể áp dụng được cho cả nam và nữ, giúp khắc phục tình trạng của da bị trùng nhão, chảy xệ. Những trường hợp sau đây có thể áp dụng phương pháp mày.


Ngoài 30 tuổi, da bị lão hóa, kém đi sự đàn hồi, có nếp nhăn ở khóe miệng, đuôi mắt, trán..

Người giảm cân 1 cách đột ngột khiến cho da bị chảy xệ, không thể phục hồi như trước.

Người đã có tiền sử căng da mặt nhưng da vẫn bị xệ.

Người tiếp xúc liên tục với ánh sáng mặt trời khiên da bị khô và lão hóa nhanh.

Những người trước đây từng căng da mặt, cắt bỏ da, nay theo thời gian những da tiếp tục bị chảy xệ.

Theo lời khuyên của bác sĩ Dung, đây mà một trong những phương pháp có tính hiệu quả tăng dần theo thời gian, nên bệnh nhân cần phải chăm sóc da thật tốt sau khi quá trình thực hiện kết thúc. Mặt của bệnh nhân sẽ sưng nhẹ trong khoảng 2 ngày đầu, sau 2 tuần bắt đầu có kết quả và 2 đến 3 tháng tiếp theo là hiệu quả rõ ràng nhất. Một số điều cần chú ý khi nâng cơ mặt bằng chỉ.

- Rửa mặt bằng nước ấm hoặc nước muối sinh lý trong vòng 2 ngày đầu.

- Hạn chế nằm ngủ nghiêng trong vòng 1 tháng đầu.

- Cần uống thuốc kháng sinh, giảm sưng, tan máu bầm trong vòng 3 ngày đầu.

- Tránh các vận động và tác động mạnh lên vùng điều trị khoảng 1 tuần đầu.

- Tránh những động tác massage lên mặt trong vòng 2 tuần đầu.

Bác sĩ Dung cho biết, phương pháp nâng cơ mặt bằng chỉ sẽ mang lại hiệu quả cực kì cao với những đối tượng bị chảy xệ, có độ tuổi còn tương đối trẻ từ 30 đến 45 tuổi, mặt không quá nhiều mỡ và chưa từng căng da mặt trước đó. Bên cạnh đó còn 1 số vấn đề quan trọng nhất khi áp dụng căng da mặt bằng chỉ như sau:

Phải chỉ định từng trường hợp cụ thể. Bác sĩ phải khám toàn diện về tình trạng da bị chảy xệm cấu trúc xương mặt, mỡ vùng mặt..không phải trường hợp nào cũng thực hiện được.

Bác sĩ phải có chuyên môn, được đào tạo 1 cách bài bản về căng da mặt bằng chỉ. Kỹ thuật luộn chỉ đúng lớp trên khuôn mặt cực kì quan trọng, luôn bao nhiêu sợi chỉ là đủ, vị trí nào cần loại chỉ gì, vị trí này cần bao nhiêu sợi, kích thước và độ dày của từng sợi chỉ này cũng rất quan trọng.

Kỹ thuật nâng cơ mặt phải theo đúng công nghệ. Chỉ căng da mặt phải là chỉ có xuất sứ từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này phải được thực hiện ở những nơi có bác sĩ tay nghề cao, như các bệnh viện thẩm mỹ hoặc những khoa thẩm mỹ của những bệnh viện lớn, uy tínm để tránh những biến chứng di làm sai kĩ thuật.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam hiện nay.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét