Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Căng da Thermage 2015 - công nghệ cải tiến nâng cao hiệu quả

Công nghệ căng da Thermage 2015 được cải tiến đã tạo nên một bước nhảy vọt trong việc trẻ hóa da cho các chị em!


New Thermage 2015 chính là phiên bản hoàn hảo nhất hiện tại, với rất nhiều cải tiến vượt bậc của công nghệ trẻ hóa da, căng da mặt và xóa nhăn hoàn toàn không phẫu thuật chỉ với duy nhất 1 lần thực hiện. Công nghệ này đã chinh phục mọi nhà chuyên môn cùng với hàng triệu khách hàng ở trên thế giới trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng Hollywood và các quý bà phu nhân của Tổng thống.

Căng da Thermage 2015 - công nghệ cải tiến nâng cao hiệu quả

Những đột phá trong công nghệ căng da Thermage 2015


Nhà sản xuất Solta Medical đã đưa ra công nghệ mới Thermage Total với đầu Tip mới nhất vào năm 2015 để giúp:

- Bề mặt da trở nên săn chắc và láng mịn hơn so với trước

- Quá trình thực hiện được cải thiện êm ái hơn và hoàn toàn không gây đau

- Hiệu quả được tăng gấp đôi so với các công nghệ Thermage thế hệ cũ.

- Công nghệ New Thermage 2015 (Mỹ) cũng đã được Bộ Y tế Mỹ (FDA) cấp chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả trong việc điều trị làm săn chắc da các vùng mặt, vùng da mắt, vùng da cổ và các vùng khác ở trên toàn bộ cơ thể như là : bụng, đùi, bắp tay…

Công nghệ căng da Thermage Total Tip 2015 hoạt động như nào?


Đầu tip được cải tiến 2015 giúp cung cấp nhiệt bằng sóng điện dung đơn cực RF được nâng cao gấp 2 lần so với các loại đầu tip sử dụng trước đây, khắc phục hầu như tất cả các nhược điểm của các thế hệ máy cũ. Điều này giúp nhiệt lượng phân phối một cách đồng nhất hơn và lượng nhiệt sẽ phân tán rộng qua cấu trúc mạch máu dày đặc ở bên dưới làn da. Bên cạnh đó, chế độ làm mát đồng thời sử dụng bằng cryogen mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu ở trong suốt thời gian điều trị.

Chỉ sau khoảng 1 tiếng đông hồ điều trị, đầu tip phiên bản 2015 của Thermage Total phiên bản mới sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời giúp làm thon gọn đường viền hàm, vùng da ở cằm, săn chắc da vùng cổ, giảm thiểu đáng kể những vết nhăn quanh mắt, vùng trán, độ sâu của rãnh mũi má, rãnh nhăn xung quanh miệng, đồng thời giúp cải thiện tối đa tình trạng da chảy xệ và chùng nhão, làn da sần sùi vỏ cam.

Có thể nói đầu tip mới nhất được nâng cấp vào năm 2015 được đánh giá là một bước nhảy vọt của công nghệ căng da Thermage. Để được trải nghiệm phiên bản mới này các bạn có thể tham khảo tại những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay nhé!
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét