Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt tại TP Hà Nội

Chào bác sĩ! Em đang có chút thắc mắc về vẫn đề căng da mặt không phẫu thuật ở đâu tốt tại Hà Nội? Hiệu quả của nó thế nào ạ? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ.


Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital trả lời:


Chào chị Mai Thúy, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về hòm thư điện từ của thẩm mỹ Hàn Quốc. Câu hỏi của bạn sẽ được các bác sĩ bệnh viện thẩm mày Hàn Quốc giải đáp ngay sau đây.

Da mặt nhăn nheo, chảy xệ là lo lắng chung của rất nhiều chị em phụ nữ.


Hiện này có một số phương pháp căng da mặt không phẫu thuật nhưng căng da bằng chỉ, căng da bằng ánh sáng hoặc bằng 1 số loại mỹ phẩm. Tuy nhiên thực tế đã ghi nhân là các phương pháp như vật không thật sự gây ra nhiều hiệu quả với lại mất rất nhiều thời gian và công sức. Hơn thế nữa, theo 1 số chuyên gia những phương pháp này nếu không thực hiện đúng cách sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của khách hàng. Chính vì thế, nếu muốn có 1 làn da căng mịn và duy trid được dài lâu, thì giải pháp tối ưu nhất hiện nay là căng da mặt nội soi.

Căng da mặt nội soi là 1 trong những phương pháp mà bác sĩ sẽ dùng cách thiết bị nội soi để phóng to những vụ trí cần phẫu thuật và dùng thiết bị chuyện dụng để kéo căng da dưới lớp mặt, đồng thời loại bỏ các phần da thừa. Sau khi phẫu thuật các chị em sẽ có 1 làn da tươi trẻ, căng mịn mà con trông sáng hơn và có thể duy trì đến 10 năm. Cũng được sự hỗ trợ của các dụng cụ kĩ thuật chuyên dụng thì các bác sĩ sẽ thực hiện thao tác phẫu thuật nhanh chóng và chuẩn xác hơn, hạn chết xâm lấn tối đa nên giả được những tình trạng sưng nề. Hơn thế bạn sẽ được bôi thuốc gây tê trước khi gây mê nên sẽ không cảm đau hay khó chịu trong xuốt quá trình phẫu thuật. Thuốc gây tê cũng không gây ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe của bạn

Các bác sĩ bệnh viện Kim sẽ đồng thời thực hiện căng da tại tất cả các vị trí trên khuôn mặt nên cho ra kết quả tối ưu nhất sau phẫu thuật.

Tuy nhiên nếu đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo được các tiêu chí như không đau, không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn phải hết sức cân nhắc trong việc lựa chọn địa điểm thẩm mỹ. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một trong số bệnh viện có uy tín cao trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.


Thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ vàng được nhiều chị em lựa chọn khi thực hiện dịch vụ căng da mặt.


Gần 10.000 ca phẫu thuật thành công trong 12 năm qua là con số đáng tự hào của bệnh viện Hà Quốc và cũng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ tại đây. Rất nhiều khách hàng đã thực hiện căng da mặt không phẫu thuật nội soi tại thẩm mỹ Hàn Quốc và có được sự hài lòng 1 cách tuyệt đối đã chứng minh căng da mặt nội soi là cách thức hiệu quả nhất để mang lại làn da mặt đẹp là nơi bạn hiện thực hóa điều đó. Bạn chắc chắn hài lòng với tất các những dịch vụ vượt trội tại đây.

Điều quan trong này đã giúp TM Hàn Quốc đạt được những thành công và uy tín về dịch vụ căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ nội soi chính là nhờ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên mômn sâu về thẩm mỹ da mặt. TM Hàn Quốc cũng là đơn vị đi đầu trong trang bị hệ thống máy móc hỗ trợ cho ca phẫu thuật nên đảm bảo cho các ca phẫu thuật được thực hiện chuẩn xác và cực kì an toàn cho sức khỏe. Hơn thế nữa những ca phẫu thuật thực hiên trong phòng mô vô trùng theo tiêu chuẩn của bộ y tế nên tránh được trình trạng lây nhiêm chéo thường gặp ở một số thẩm mỹ viện nhỏ khác. Sau khi quá trình phẫu thuật kết thúc, bạn còn được chăm sóc tận tình bới các bác sĩ và chuyên viên điều dường Cara 24. Bạn cũng được hưỡng dẫn các lưu ý sau phẫu thuật căng da nhằm bạn giúp bạn nhanh chóng phục hồi và đạt kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Bạn cũng có thể xem một số hình ảnh trước và sau phẫu thuật căng da mặt nội soi tại Việt Nam.

Làn da mặt sáng mịn và săn chắc sau căng da mặt nội soi

Làm da mặt trắng sáng và mịn màng là kết quả nhận được sau khi thực hiện căng da mặt không phẫu thuật bằng nội soi tại TM Hàn Quốc, khiến khách hàng hài lòng và càm thấy sự tự tin trở lại.

Khuôn mặt hoàn tòan không còn nếp nhăn sau căng da

Khuôn mặt hoàn tòan không còn nếp nhăn và trở nên săn chắc sau khi thực hiện phẫu thuật căng da tại Kim Hospital.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét